Chapter 2

23 3 2
                                    

Hello guys~
Enjoy thizz sucking chap chap chap~

Heppy reading....
O_O NCT (Neo Culture Technology) ish da besh besh~ they are soo adorable~
My bias: Taeyong, Yuta, Winwin and etch. I mean all kinda of them- shi¡ Haha....

$&$&$&$

£ï§å Žøé

Napa atras ako sa kinatatayuan ko pero huli na ang lahat.... lumapit yung isang lalaki, mukha siya ang leader ng grupo. Tss, lalaban ba ako? Ayokong malaman nila ang sikreto ko.... napapikit nalang ako at hintayin ang susunod na mangyayari.

Nagulat ako ng hawiin ng lalaki yung ibang hibla ng buhok ko. At bumulong "Subukan mong sabihin lahat ng nakita mo... magsisisi ka" sabi argh, ako magsisisi? Di niya ba kilala tong kausap niya? Ako si La--.... hindi... walang pwedeng makaalam kung sino talaga ako.

Ano kayang binabalak nito. Hindi ako natatakot sa banta niya kung hindi natatakot akong malaman nila ang sikreto ko.

"Kung ayaw mong malaman nila ang sikreto mo, manahimik ka at sundin mo nalang ako" nanlaki ang mata ko sa sinabi nung lalaki. A-ano? Hindi, kilala niya ako??? Hindi ito maaari tss. Kainis. Ano na Lisa argh, lalaban na ba ako? Napaka kagat nalang ako sa labi. Tss, bwisit, bwisit talaga.

"Teka! Sino ka ba hah!" Sabi ko at hinawakan siya sa kwelyo, tss di ko na talaga kaya. Kailangan manahimik ng lalaking toh kung hindi mabubuking ang lahat ng pagkatao ko.

"Sinasabi ko na nga ba eh, siya lang ang babaeng gumagawa niyan Miss Lalisa"

Natigilan ako ng banggitin niya ang pangalan na yun, h-hindi.... d-dapat hindi niya binanggit yun aacccck! Hah, hah, hah, a-ang mata ko ahhhhhh.

H-hindi eto nanaman a-acccck! Hindi nila toh pwedeng makita kailangan kong magtago. Hindi ako pwedeng mahuli dahil isa akong Ghoul. H-hindi ako masama hindi ako kumakain.

"Haha, ano na Lalisa" wika nung lalaki at lumapit saakin. Argh, ang lalaking ito si S.O.L. tss, hindi siya Ghoul pero may kakayahan siyang magbago ng anyo at gayahin ang mga mukha ng kaklase namin. Sa boses mo lang siya makikilala.

"Makakarating agad toh kay pinuno! Haha" nakakalokong sabi niya. Tss, hindi maaari, walang hahadlang saakin!

Ako si Lalisa Milicent, apo ni Duke Brasco ng Thailand. Ang ankan namin ay mga Ghoul, sinumpa kami pero nananatili itong sikreto. Ako ang pinamanahan ng misteryosong kapangyarihan na ito at dapat walang makaalam nito. Dahil ako ang huling henerasyon.

Sa ngayon kilala lang nila ako bilang Lisa Zoé. Oo, nagsinungaling ako sa mga kaibigan ko pero hindi ako plastic at talagang tinuring ko silang kaibigan higit pa doon para ko na silang kapatid. Kaya gusto ko silang protektahan sa gustong magtangka ng buhay nila. Dahil ako ang dahilang kung bakit sila malapit sa disgrasya. Ako ang pakay nila at dinamay nila sila. Humahanap lang ako ng tamang tyempo para sumugod pero sa ngayon ang magagawa ko lang ay ang maglihim.

Bigla nalang naglaho ang mga lalaki. Nang naka kalma na ako gumaan na ang pakiramdam ko at bumalik na sa dati ang kulay ng balat ko. Hindi na ito puti  na parang nyebe and mata ko hindi ulit pulat at wala na ang mga galamay sa likod ko. Oo, mukha akong si slender man kaso lang kasi.... oo na po, yung height. Ack! Bakit parang namanhim yung kanang braso ko..... doon ko lang nalaman na may naka saksak palang ice pick sa sa braso ko. Kainis.... humanda ka S.O.L hindi ko na papatagalin pa ang buhay mo ngayong gabi. Haha....

Another: The War Has BeginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon