Lisa & Red on multimedia ---->
Lisa Zoé/ Lalisa Milicent
"Bess, di ka ba mao-obese diyan sa ginagawa mo?" Tanong ni Jess. Napatigil ako sa kinakain ko. Marami na ata akong nakain....
Ano bang pake nila eh sa gutom ako eh. ^_^
"Hindi ito. Nako onti pa saakin toh haha." Tawa ko at bumalik sa pagkain.
Ano kaya yung nasa palaginip ko.... sino yung babaeng gustong magtangka ng buhay ko. At dalawang araw daw akong walang malay. Isang bangkay dahil wala daw akong pulso.
Napatigil ako sa pagkain at nabitawan ang kubyertos. Nabaling naman ang tingin nilang dalawa sa tunog ng nahulog na tinidor.
"Bess, ayos ka lang ba?"
Cedrick Red Dela Cruz
*insert rington 'rhythm Ta chipmunk and 2x speed ver.'*
Ugh f*ck ano ba yung maingay! Kitang natutulog yung tao eh. Aysh, istorbo.
Napabalikwas ako sa pagkakahiga at kinuha ang phone ko.
Ang aga-aga naman eh namimerwisyo. Wrong timing nanaman tsk. Ano nanaman bang kailangan nitong Ryoji kumag na toh.
"Oh bakit ka naman napatawag tsk, wrong timing pa" tinatamad kong sabi sabay hagod sa batok.
"Na reschedule yung meeting niyo ngayon na daw haha" saad niya sa kabilang linya. Aba natatawa pa itong gagong toh. Ano bang trip nito?
"Di ako magpapaniwala diyan sa bulok mong prank matutulog na ko" ibaba ko na sana yung phone ko nang mag iba ang tono ng boses niya.
"Di ako nagbibiro, ano ok na ba" pfff mala Bobby ang dating ah. Haha much better.
"Haha, ok papunta na" sabi ko at pinatay na ang tawag. Para saan ba kasi yang bwisit na meeting na yan. Buti sabado ngayon walang pasok.
From: Kyo
Bro nasabihan ka na ba?
To: Kyo
Huh...anong nasabihan
From: Kyo
Akala ko ba wala kang alagang pagong at suso mukha ikaw ata itong mabagal makaintindi.
Tungkol sa meeting
To: Kyo
Ah... oo mauna na kayo, iidlip lang ako ng 10 minutes
Hinagis ko na ang cellphone ko sa may couch at nahiga sa bed. Argh, buhay nga naman. Nakakapagod~ -.-"
$&$&$&$
After nga ng 10 minutes kong idlip naligo na ako at nag palit. Kumain lang din ako ng ready to eat na bulgogi sa convenient store at dumiretso na sa Lacscure Palace.
Nakita kong nakapark ang mga sasakyan nila Lax sa parking lot. Mukhang ako nalang ang hinihintay.
Dinala ako ng isa sa mga butler nila sa office ng kuya ni Ryo.
Parati nalang kasi wrong timing ang gago tsk. Dapat nasa kama ako ngayon, kumakain ng popcorn kasama si dokbae, nanonood ng tv at maghahanap ng pokémon sa labas habang naka hover board sa ilalim ng araw.
Agad silang napahinto sa usapan ng buksan ko ang pinto. Dumiretso lang ako sa may mahabang couch at umupo na parang walang nangyari. Oh diba ang cool? Haysh....
BINABASA MO ANG
Another: The War Has Begin
Teen FictionAnother. Is a story of a girl who lives with her immortal power. The pandemonium High, an occult school that ended your life with full of horror. Can Lisa the Red Reaper and her co- familiars can stop the increasing of dead student? Can Lisa stop t...