Chapter 6 pt. 2

25 3 2
                                    

Lalisa Milicent

Bigla siyang tumayo. Suko na ba siya? Plano ko pa naman magkaroon ng match sa kanya, paunahan maubos ang tig-kalahating higanteng ribs na ito. I'm not PG as he was saying. Oh, I forgot I have my sixth- scenes. Nababasa ko kung ano ang iniisip niya.

Sadyang matakaw lang ako at normal lang saakin toh. Wala silang pakialam haha. Napatumba ko na ang ghoul na si Taro sa pabilisang makaubos ng laman ng malaking leon. Tama kayo malaking leon, isang saber tooth.

"We just need to go" sabi niya at umalis. Hmp! Bahala siya masarap pa naman toh sayang lang ang 2.1 billion ko hmp.

"Bahala ka!" Sabi ko at itinuon nalang ang pansin sa pagkain. Food is my life I don't need someone, it's much important than other. Di ako makakahindi kapag pagkain ang pinaguusapan.

"KAMPAY!!!" Sigaw ko habang naka make fist sa ere. Wow, Toriko lang ampeg kaya lang wala akong Komatsu haha I don't need it, I just need food.

Nagsimula ng kumuha at kumain ang mga guest at ako naman malapit na maubos ang kalahating ribs.

Mainggit nga si Ryo at kuya haha. Grabe noh? I press the button to start the video call. Una kong tinawagan ay si Ryo.

"Ayo noona! How's your day?...with Red" nakasmirk pa niyang sabi habang natatawa. Psh, nananadya ba toh? Buntalin ko na toh eh.

"Uh...it's fine naman" nakangiti kong sabi at tinapat mga guest na kumakain at mga pagkain. Bwahaha mainggit ka ngayon.

"Did you go in a feast?" Takang tanong niya. Pfff maglaway ka ngayon brother.

"Nope, I'm the one who started the feast" nakangising sabi ko at tumawa ng nakakaloka. Sunga lang haha.

"Uh, I see. So, what was that for" nanghihinayang niyang sabi na may pakamot- kamot pa sa batok. Ayt naiinggit na ang gago haha anshama ko nuh? Haha.

"Actually uhm, it's just for fun. Parang ganun" sabi ko habang itinatapat talaga sa pagkain. Para maganda ang background diba? Bongga maganda na nga yung tao maganda pa background oh kabog sila! Haha. Ganern.

Napatango- tango naman siya. "Ah sige I need to do something. Enjoy eating Ciao~" sabi niya at ibinaba ang tawag. What a nice revenge. No thrill but funny haha. Itry kaya natin sa Tinania. Ayoko ng inggitin si kuya Sig baka magsisi ako haha. Baka magpagawa din siya ng buffet at kabugin ang beauty ko haha.

(A/N: andaming tawa noh? Nabilang niyo haha)

Ipagpaumanhin niyo po si Author-nim masyado lang po siyang kalog. *peace sign with tongue out.*

Nagulat ako ng tumunog ang phone ko. At nag text si Jessica.

From: Jessugo-harthart

Pak kayo sa name niya haha. Ang ganda noh haha. May harthart pa kabog na.

Best ahhh~ your with someone pala. Naku naman.

Ano daw? Ako may kasama?

To: Jessugo-harhart

Yah! So wutt! Errr wait  you are here?!

From: Jessugo-harthart

Yeah, I am one of your guests, look out. Ang bongga ko ngayon naka disguise ako haha.

To: Jessugo-harthart

Ok

Peymus ako eh haha. Joke.

Tumalikod naman ako at nakita ko siya sa table na may kasama. It's not Jen but a guy. Wew bongga may bago nanaman ba siyang jowakels. Grabe si ateng ang landi haha.

Another: The War Has BeginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon