£ä£ï$å Mï£ï¢ênt
The realms of day and night, two different world coming from opposite poles, mingle during this time.
T-teka, asan ako?
Puro itim ang nasa paligid.... ano 'toh? Papanong? Nasa kwarto ako ah. May natinig akong boses. Boses babae. Palakas ng palakas at papalapit ng papalapit ang boses niya. Tita boses anghel na nakakapagpatulog ng sanggol. Pero di magawang antukin.Ano bang nangyayari dito? Hindi ko maintindihan. Ipinikit ko ang mga mata ko. Hindi ilusyon lamang ito. May naririnig akong halakhak at yabag ng paa. Ano bang nangyayari? Pinilit kong tumayo sa pagkakahiga. Ang bigat ng pakiramdam ko at nanghihina ang katawan ko. Naglakad ako sa direksyong nasa tapat ko.
May naaninag akong babae. Napakapula siyang damit at may maskara ang kanyang mukha. Pamilyar ang mukha niya sa akin. Parang nakita ko na siya..... muli siyang humalakhak. At humakbang papalapit.
"Caught in a lie~" kanta niya. H-huh? C-caught in a lie? Bigla akong kinabahan. Anong nais niyang sabihin.
Tumawa siyang muli at may dinukot siyang bagay sa kanyang likod. Nagulat ako nang itutok niya sa leeg ko ang swiss knife.
Napaatras ako. A-anong binabalak niya. Luminga- linga ako sa paligid at bigla siyang nawala. Pinilit ko uling tumayo pero bigla akong may naramdamang mainit na hininga sa leeg ko. "Caught in a lie~...." pahigpit ng pahigpit ang sakal niya sa leeg ko. "I cannot get out of this Lie~...." wika niya. Ack! H-hindi na ako makahinga sa lagay na 'toh. Hindi ko rin magalaw ang katawan ko. "Save me, of being punished" hindi ko na nakayanan at tuluyan ng bumigay at nagdilim ang paningin ko. Sino siya..... Bakit natakot at hindi ako lumaban?
Please stop me, please guide me, please let me breathe....
I'm trapped inside of myself and I'm dead._____________
_______Sorry kung sobrang ikli......
Kasi ganyan talaga yan haha, need to be patient all the time.....
BINABASA MO ANG
Another: The War Has Begin
Teen FictionAnother. Is a story of a girl who lives with her immortal power. The pandemonium High, an occult school that ended your life with full of horror. Can Lisa the Red Reaper and her co- familiars can stop the increasing of dead student? Can Lisa stop t...