Chapter 10 Sick of You

7.3K 253 5
                                    

Glayssa slept the whole day following that incident on the site yesterday.



Her body felt sore all over. Her feet is aching at talagang masamang masama ang pakiramdam niya.



Hindi nga talaga siya nagkamali sa kanyang hinala kahapon. Right after Meg settled her in her place ay naramdaman niya ang paniningil ng pagod na katawan at ng nasaktang paa.




And drat the man dahil hindi man lang talaga iton nag abalang tanungin kung okay lang siya, samantalang nakaharap naman ito sa kanya nuong nangyari ang aksidente.



At ang baliw lang. Akusahan ba naman siya na sinadya niyang magpatisod para lang mahawakan siya nito. What an eff ?



Bahala siya hindi ako magpaparamdam sa kanya!



Im so sick of him!



She's mad! For the first time ay talagang nakaramdam siya ng kaunting pagtatampo kay Meg....



What he did yesterday really shows how much he hated and loathe her.



Ang malas naman niya. Kasi siya walang ginawa kundi ang mahalin ang binata kahit na over the top na ang mga pang iinsulto nito sa kanya, she never find fault on him bagkos ay iniintindi niya ito dahil alam naman niya ang nagawa niyang pagkakamali dito before.



Pero siya on the other hand ay walang natatanggap mula dito kundi panlalait at insulto.



She cuddled herself on the comfort of her bed, hanggang ngayon ay masama pa rin ang pakiramdam niya but much better naman compared to her condition kagabi nang maabutan siya ng kanyang mga unexpected visitors.



Flashback



" Thanks", paalam niya sa binata at walang lingon likod na bumaba ng sasakyan nito. Kulang na lang ay ibalibag niya ang pinto ng wraith dahil sa asar at sa sama ng loob na nararamdaman niya para sa binata.



Pagkapasok sa bahay niya ay agad niyang hinubad ang kanyang stiletto at inihagis na lang iyon sa kahit saang parte ng kanyang bahay. Mamaya putsa susunugin niya talaga ang sapatos na iyon buwiset.!




Hindi na siya nag abala pang magpalit ng damit at agad na sumalampak ng upo sa kanyang sofa.




Agad na minasahe niya ang nasaktang paa. Namamaga iyon at namumula na isama mo pa ang na acquire niyang paltos galing sa kanyang stiletto.



Damn it really hurts!



She felt herself shuddered, kasabay na panlalamig na naramdaman. Bigla rin ang pagsalakay ng pagsama ng kaniyang pakiramdam, sabay noon ay tila umiikot ang kanyang paningin.



She embraced herself and curled herself in a spoon position. Pagod na ipinikit niya ang mata and fought hard to control the urge to cry.



This is what she hates the most kapag mag isa lang siya.




Loneliness mingled with a little bit of emptiness is equals a shallow shell like her.



At iyon ang nararamdaman niya ngayon. That sudden feelings na gusto niyang tumakbo in the arms of her loving parents and stay there until she feel the completeness again.



Natatandaan niya pa ng hiniling niya sa mga magulang niya na balak na niyang bumukod ng bahay.



At first she thought na pipigilan siya ng mga ito, but she was surprised and at the same time relieved dahil pinayagan siya ng mga ito, telling her that it's about time to stand on her own.




EVRES EVER AFTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon