Chapter 15 Big Brother

7K 274 18
                                    

Frank

Bullshit!

It was Frank's thought habang papunta ng Cappussina. He was calling Glayssa' s number kanina pa pero ang babaeng yun ay hindi man lang pinagkakaabalahang sagutin ang mobile nito.

He was totally pissed off!


At ngayon malalaman niyang naroon ito sa Cappussina at marahil ay umiinom na ng sobra sobra. Base sa sinabi ng nakausap niya kanina ay mag aalas singko pa lang ng hapon ng pumasok ang kapatid sa loob ng bar, he looked at his watch it was almost three am. Napalatak siya, halos sampung oras na sa loob ang kapatid niya. Malamang langong lango na ito.


I could kill you for this Michael!

Tang ina! Ang kapal ng mukha ng lalaking iyon para tratuhin ng ganito ang kapatid ko. Kahit pa nakagawa ng mali si Glayssa before, it doesn't mean na habang buhay na siyang kailangan na magbayad para dito.


And that good for nothing son of a bitch will pay for this. I swear. Namimihasa na ang gagong yun ah!


Hindi na siya mananahimik at manonood lang habang paulit ulit na pinapahirapan ng gagong yun ang kapatid niya.


" You lost your chance buddy, now feel my wrath. Putang ina mo kang hayop ka! Hindi kita titirahan ng buhay pagkatapos ko sa iyo", gigil na gigil na bulong niya sa sarili.



Pagkarating sa Cappussina ay agad na itinuro ni Krum ang kinaroroonan ng kapatid. Napamura ulit ang binata ng mabungaran ang loob ng VIP room.


The room was perfectly okay,kahit na amoy na amoy ang alak sa kabuuan nito pero ang taong umookupa ng silid, hindi. Glayssa was a total wrecked, she really look wasted, inside and out.


Mukhang inubos nito ang buong supply na tequila ng Cappussina kung pagbabasehan ang dami ng basyo ng bote na nakakalat sa mahabang lamesa.


Tiningnan niya ang kapatid at muli siyang napamura ng makita ang anyo nito.


Mugtong mugto ang mga mata nito marahil sa kaiiyak at halos gumapang na sa kapipilit na makaupo ng maayos sa sofa na naroon.

Very unsophisticated.


She immediately look at him ng maramdaman nito na hindi na ito nag iisa sa loob. And for the longest time ay ngayon niya lang ulit nakita ang pagngiti ng kapatid sa kanya na katulad noong mga bata pa sila.


" What have you been doing princess?" Tanong niya dito kahit na alam niyang hindi naman siya nito maiintindihan dahil sa kalagayan nito ngayon.


She flashed him a tender smile " F- F- frank?" she slurred the words " H-hey big b-brother", and then she passed out.


" Shit Glayssa ", mabuti na lang at malapit siya dito dahil naagapan niya ang pagbagsak ng katawan nito sa sahig. Fuck this shit!




" Damn you to hell Michael! What have you done this time huh? Ano na naman ang naging atraso sa iyo ng kapatid ko na kailangan niyang pagbayaran? " galit na galit na sinugod ni Frank si Meg, at bago pa makaiwas sa kanya si Meg ay nasalo na nito ang suntok na pinakawalan niya. Sapol sa mukha ang binata, agad na umagos ang dugo sa mga labi nito.




" Hey cous, calm down!" Dylan said pinigilan siya nito habang humarang naman si Kyshaun kay Meg. Si Zachary naman at si Kaizer ay naka antabay kung sakali mang magkagulo na. " Ano bang problema huh, baka puwedeng pag usapan muna natin yan ?"



Hindi ito pinansin ni Frank na muling sinuntok si Meg kahit pa nakaharang dito si Kyshaun.



" Putang ina mo Meg! Gago ka. Hinayaan ko ang kapatid ko sa iyo dahil nangako ka sa akin na aayusin mo ang lahat pero ano ang ginawa mo? Sinaktan mo na naman siya! Fuck the hell you bastard! "



" Frank pare hindi ganoon--- " it was Meg " Magpapaliwanag ako"



" Paliwanag? Fuck you ! Don't call me that pare thing. Not when my sister is lying in a hospital bed dahil sa kabaklaan mo. I swear to God Michael, papatayin kita kapag hindi nagising ang kapatid ko" he spat the word angrily.


" Anong sinabi mo? " Meg's eyes turned a shade darker ng marinig ang sinabi niya. Napakuyom din ang kamao nito.


" Bingi ka ba? Nasa hospital ang kapatid ko dahil sa iyong hayop ka! Hindi ko alam kung ano ang buong istorya pero isa lang ang sigurado ko, sinaktan mo ulit ang kapatid ko. Tang ina lang Michael mula noon hanggang ngayon hilig mo pa rin ang saktan ang kapatid ko. But now heed my advice Michael, kung alam mo ang makabubuti sa iyo. Layuan mo na ang kapatid ko. Tama na ang paglalaro sa damdamin niya, walong taon na ang nagdaan putang inang pride yan, pakilunok na gago!"



" Hindi ko magagawa yun Frank. Ayokong layuan ang kapatid mo Im sorry pare!"



" Huwag mo akong patawanin Michael, you've done enough damage to mar the beauty of my sister heart at ayokong dagdagan mo pa iyon. You've lost your chance to claim what should have been yours for a long time now, ngayon ako naman ang masusunod, until such time when I say so you. stay.away.from.my.sister intiendes " with that he stormed out of the place. Pero bago tuluyang lumayo ay may sinabi ito " Tatanggapin ko ang pakikipaglapit mo ulit kay Glayssa, kapag naibalik mo na sa akin ang ibinigay ko sa iyo " anito na pinasadahan ng nang uuring tingin si Meg.


Napatango si Meg.


Dylan kept his smirked on his own. Samantalang napahagalpak naman ng tawa sila Kyshaun, Kaizer at Zachary.








Authors Note


I know ... I know this is a short update only guys!

Gusto ko lang kasing ilabas ang character ni Frank that's why I decided to put up a special chapter for him.


So fingers crossed ako if you will like it.


Abangan niyo pa rin yung next update ko sa EEA kasi lilitaw rin yung mga characters na dapat ay nakatago na but need to be brought up again kasi ma part sila for some clarification.

Anyways ciao and happy reading brainies...


Love you guys!


Sinnersaintbitch

EVRES EVER AFTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon