Chapter 11 Silent Sorry

6.9K 290 16
                                    

Damnation to hell!

Where is that woman?

Kanina pa niya ito tinatawagan pero walang sumasagot sa cellphone nito.

The usual shit of this fucking operator rings in his ear sorry the subscriber is unavailable please try your call later

He tried reaching her sa bahay ng magulang nito,  but her parents told him na hindi naman nagpunta doon ang anak nila.

He was pissed off. Kanina nang malaman niyang hindi ito pumasok sa Powerlinks ay agad na nag init ang ulo niya, but he couldn't do anything about it dahil umattend siya ng conference sa Bacolod at buong araw siyang nandoon.

Supposedly isasama niya sana ang dalaga pero dahil biglaan ay hindi na niyang nagawang daanan pa ito sa bahay nito at sunduin. Papasunurin niya sana ito doon using his helicopter para maging instant companion at P.A niya kaso kanina pang umaga niya tinatawagan ang unit nito pero walang sumasagot.

Bukas pa sana ang uwi niya, pero hindi siya matahimik hanggat hindi niya nalalaman kung nasaan ito kaya naman pagkatapos na pagkatapos ng conference ay agad niyang pinahanda ang helicopter at pinabalik ng Maynila.

And now he was driving papuntang Sandreas Village kung saan nakatira ang dalaga. Pagod siya but no sort of demon can stop him para mapuntahan ang babaeng lumiligalig sa kanya.


It was nine p.m ng makarating siya sa Sandreas Village, itinigil niya an sasakyan sa harapan ng unit ni Glayssa Montreal. Pinatay niya ang makina ng wraith  at lumabas ng kotse. He was busy scanning the place when he realize na patay ang ilaw ng bahay. It was as if wala dito ang dalaga, nevertheless kinatok niya ang unit, baka nasa loob lang ito.

After five minutes of knocking non stop ay napailing si Meg. Mukhang wala nga dito ang dalaga. He decided to leave at babalikan na lang niya ito bukas.

He turned and was about to go back to his car when he heard a faint sound galing sa loob ng unit ng dalaga.

Ungol! Mga ungol ang naririnig niya !

It was faint pero dahil matalas ang pandinig niya ay hindi nakaligtas sa kanya that it was her who were moaning loudly.

He clenched his teeth. Kaya naman pala hindi sumasagot ang babaeng ito sa mga tawag niya eh, dahil busy ito sa ibang bagay.

His eyes darkened in fury. Napatiim bagang din siya.

He was furious alright.

No no no!

He was mad! Freaking mad!

Humanda ka sa aking babae ka!

Blinded by rage and fury ay malakas na sinipa ni Meg ang pinto ng unit ng dalaga, agad na bumigay iyon dahil sa lakas ng impact nito. He closed the door sa kung paanong paraan na lang and in three long strides ay dumiretso sa kuwarto nito.


Pabalibag na binuksan niya ang pintuan ng silid. Sa kabila ng malamlam na liwanag lang ng lampshade ang tanging ilaw ng buong silid he immediately saw her na nasa gitna ng kama nito, tossing and turning her head from side to side habang nakapikit.


Bullshit!

Tang ina talaga!

Pakiramdam niya ay sasabog siya sa galit na nararamdaman.

He walks to the side of the bed

" Get up! " he said coldly pero tila wala itong narinig and just continue moaning. His muscle tensed lalo siyang nakaramdam ng galit " Fuck it Glayssa I said get up "., this time he hauled her out of the bed at dahil sa lakas n puwersa ng pagkakahila niya dito ay napasubsob ito sa kanya.

EVRES EVER AFTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon