How do you heal a broken hearted me? Glayssa bitterly asked herself, she was driving aimlessly. Hindi tiyak kung saan siya pupunta but she was sure of what she wants to do.
Get Wasted!
That way sigurado siya na makakatulong ang bagay na iyon upang makalimot siya sa sakit na nararamdaman sa mga oras na iyon.
After her so called speech in front of that imbecile man a heto siya ngayon.
Walang siguradong pupuntahan.
She opted not to call any of her friends dahil panigurado sermon siya sa mga ito, and she doesn't need any of that at the moment.
What she need is a place and a way to release her pains.
Cappussina Club
Bigla na lang nag pop sa isip niya ang lugar na iyon.
Bakit nga ba niya nakalimutan?
She look at her watch. Four thirty . Maaga pa para sa regular na pagbubukas ng lugar pero okay lang yan. It was their sacred heaven. Kilala na siya dito at welcome siya sa lugar na iyon anytime, anyday.
" Miss Glayssa, long time no see ah" it was Krum ang bartender. " Do you have plans on getting wasted? " he added
" Yeah please. The regular one Krum. I have something in my life that needed a celebration" she said sarcastically.
" Celebrate eh? Another heart that needs to be meddle I see. Pero bakit ma isa lang po kayo? Hindi niyo po ba kasama si miss Shey? " at lumingon lingon pa ito na tila naghahanap
" Hoping ka Krum. Wala si Shey. At saka andito naman na ako bakit siya pa ang hinahanap mo?" natatawang tanong niya dito. Obvious naman kasi na may gusto ito kay Shey but sadly walang mata para sa mga lalaki ang kaibigan niyang iyon. Busy pa sa pagpapayaman ang babaeng iyon no.
" Si miss Glayss talag . Nagtataka lang po ako kung bakit mag isa ka lang po ngayon. Hindi ba at ang palagi niyong kasama sa mga ganitong pagkakataon ay si Miss Shey " natatawang salag nito sa kanyang sinabi. " Aayusin ko na lang po ang order niyo at ipapadala sa room niyo ".
" Salamat " nakangiting sagot niya dito. Nang makaalis si Krum ay saka siya nagpakawala ng malalim na hininga. Nawala na rin ang ngiti sa kanyang mg labi ng muling nanariwa sa kanya ang sakit ng ginawa niyang pagsuko sa nararamdaman para kay Meg.
Meg
Meg
Oh damn it I need to forget the guy for god sake !
Pumasik na siya sa loob ng VIP room at doon na hinintay ang kanyang order
Na mailapag ng waiter ang kanyang order ay nag umpisa ng uminom ang dalaga. Not caring if she hadn't eaten anything.
Agad na nagsalin ng alak sa baso ang dalaga at inisang lagok iyon. She winced inwardly ng sumayad sa lalamunan ang lasa ng tequila. Matagal na siyang hindi umiinom kaya naman agad na nanibago ang panlasa niya dahil sa alak.
Pero okay lang iyan. Iisipin na lang niya na parehas sila ng alak. Parehong Bitter.
Mapait siyang napangiti. Katulad na katulad ng lasa ng alak ang nararamdaman niya ngayon.
She was in turmoil.
Her emotions in haywire.
She breathe heavily. Does she really deserve this kind of pain.
BINABASA MO ANG
EVRES EVER AFTER
Kısa HikayeEver After Series Book 1 Teaser He is my life. He is my light..... He brought sunshine in my stormy life. He is my happiness...