__________________________________________________________________________________
AUTHOR’S NOTE: Pasensya na kung ang dalawang naunang mga kabanata ay sadyang maiikli kasi medyo madami nang ginagawa lalo na ang mga plates sa mga major subjects, taska dapat ksi (PURO KASI) gagawin kong part 1 and 2 yun (ohh, dba parang Breaking Dawn at Deathly Hallows lang may part 1 and part2 ) pero huwag na lamang kasi nakokornihan ako ng husto,hahaha. However, I’ll try my best to update this fic every day.
Anyways,isa ulit na maikling chapter mula sa point of view nina Sasa at Gege. Sorry, . Whahaha
Here’s Chapter 4, enjoy reading!
__________________________________________________________________________________
When a Man Loves a Woman
Chapter 4: Catch Me I'm Fallin'
Gerald’s [POV]
Nasaan na yung tapang na pinagmamalaki mo? Bigla yatang umurong yung lakas ng loob ko nung nakita ko si Mommy Divine na nakatingin samin, matapos kong halikan sa pisngi ang prinsesa niya. Anu kayang nasa isip niya? Binigyan kaya niya yun ng masamang kahulugan? Nahalata niya kayang hindi ko siya napansin agad? Bad shot na ba ako sa Mommy ng Sasa ko?
Iba yung kaba ko kapag magulang na ni Baby Girl ang usupan. Na-ko-conscious ako sa tuwing kaharap sila at iniisip kung tama ba yung ginagawa ko. Na ayokong nagkakamali kapag kaharap ko sila o kahit sa mga panahong nakatingin sila sakin. Yung tipong gusto ko mabango ang pangalan ko sa harap nila na kahit dun pa lamang sa mga kinikilos at ginagawa ko e tiyak na maipagkakatiwala nila sa akin si Sasa. Dagdag pogi points din yun.
Nung makita ko si Mommy Divine, nagpaalam na agad ako. Hindi naman siguro sa natatakot ako, pero more of gumagalang. Hahaha, Anu daw? Palusot.com! Pero, andyan ksi yung Mommy niya. Alam mo yun? I don’t wanna let her get the wrong impression.