AUTHOR'S NOTE: Ayun, hahahah. Hindi nga dapat ako mag-a-update kasi bigla akong nawalan nang gana nung pagbukas na pagbukas ko p lng ng Wattpad e madaming nag-dedemand, wagas lng makautos. Kaso sayang nmn yung ginawa ko knina so i-a-update ko na din, kawawa nmn yung mga taong naghihintay at hindi nagdedemand ng kahit anung mga bagay. Sya nga pala, 25 chapters lng to ha plus epilogue.
Maraming salamat. Isang maikling chapter para sa inyo.
Chapter 24: Teach Me How to Dougie
When a Man Loves a Woman
Sarah’s [POV]
Bata pa lng ako mahilig na akong pumunta sa may bakuran nmin at magpaikot-ikot nang mabilis na mabilis hanggang sa bumagsak sa pinagkakatayuan ko dahil sa hilo. Pero kahit ganun ang nangyayari sa akin, na kahit ang dumi-dumi na ng mga damit ko dahil sa patuloy na pagbagsak sa lupa.
Hindi pa rin ako humihinto.
Patuloy pa rin ako sa pag-ikot hangga’t kaya ko. Na khit huminto man ako dahil sa pagod, sa hilo, o kahit sa mga galos.
Sisiguraduhin ko bukas o sa mkalawa magpapatuloy pa rin ako sa pag-ikot ko.
Mas mabilis.
Mas matagal.
Mas Masaya.
Siguro nga tama si Daddy, ganun nga din siguro ang pag-ibig.
Kahit ilang beses kang mahulog,
Kahit ilang beses kang masaktan,
Kahit ilang beses kang masugatan.
Ipagpapatuloy at ipagpapatuloy mo pa rin.
Magmamahal at magmamahal ka ulit.
Dahil alam mong doon ka Masaya.
I hurriedly grab my phone and dialled a familiar number.
............
Okay. bitin.
Yung next chapter. Restricted na din para sa mga mag-vo-vote ng chapter na ito, Thanks