Chapter 6: Never Knew I Could Feel This Way

3.6K 36 18
                                    

AUTHOR’S NOTE: This is a short chapter again. Pero I'll try my best para madagdagan ito mamaya, hindi pa ksi ako sure sa mga naiisip kong mangyayari sa mga susunod na chapter..

Anyways, enjoy reading! This chapter is dedicated to deszdelrosario:)))

________________________________________________________________________

 

When a Man Loves a Woman

Chapter 6: Never Knew I Could Feel This Way

 

 

Gerald’s [POV]

Ang bait nga namn ng tadhana. I saw her while I was on my way to our rehersal location. I saw her there practicing her moves and then I found time to sneak off near to her.

 

Tumayo ako sa likod niya while she was drinking water. Alam kong nkita niya ko, nkita niya ang reflection ko mula sa salamin sa harap niya niya kaya siya napahinto bigla. Pinipigilan ko ang sarili kong mangiti  habang nakatayo ako sa likod niya, amoy na amoy ko siya na kahit pinagpapawisan na eh parang bagong ligo pa din…

 

Hanggang sa, hindi ko namamalayang inilalapit ko mukha ko papalapit sa ulo niya, sa leeg niya, sa tenga niya at sinabi.

 

“Can I court you?” I finally asked her.

 

 Hindi ko alam ang pumasok sa isip ko nun at nagawa ko yun pero natutuwa ako kasi sa wakas, sa haba-haba nang panahon, nasabi ko na din sa kanya ang mga katangang yun.

#When a Man Loves a WomanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon