31

751 17 0
                                    

Min: Ba ơi...Con sẽ bắt đầu kinh doanh và quản lý công ty...

Ba: Con nghĩ kĩ rồi chứ... vậy tốt ngày mai ba có cuộc hẹn, mai cùng đi với ba và chào hỏi mấy đối tác của ba, được chứ, con ra ngoài chút cũng tốt, cho thoải mái tinh thần...Con mạnh mẽ như vậy ba rất yên tâm. Cái gì của mình sẽ mãi là của mình... Còn cái gì không phải của mình cứ khăng khăng giữ cũng như cái xác khô mà thôi.

Min: Con hiểu thưa ba. Con sẽ không để ba phải phiền lòng về con nữa. Sắp tới ba đi kí hợp đồng ạ... ba cho con xem qua được không ạ?

Ba Min: Uh được chứ... Công ty này đang khó khăn lắm, nên ba tính mới đầu không ký, nhưng nghĩ hỗ trợ họ coi như mình làm phúc đi con...đúng như con nói...cho họ có cơ hội đứng lên. Đó là công ty Phúc Thịnh

Min: Phúc Thịnh ý ạ... đó là công ty nhà Tuyết Anh mà ba...

Ba Min: Vậy hả? Không thể nào trùng hợp vậy được...Ba cũng mới biết về công ty ấy, ba biết công ty ấy mang tên quản lý là Thanh Sơn

Min: Thanh Sơn là anh trai của Tuyết Anh ạ... và đó là lý do Tuyết Anh im lặng và không nói cho con nghe...cô ấy cứ lặng lẽ và rời xa con và yêu Tuấn Tổng Giám Đốc công ty Thịnh Bảo.

Ba Min: Ồ vậy Tuấn là bạn trai của Tuyết Anh... Tuyết Anh không nói rõ sao các con chia tay ư?

Min: Dạ có...nhưng cô ấy chỉ bảo là yêu Tuấn vì nhà cô ấy có công ty và đang khó khăn...cần sự giúp đỡ của Tuấn. Chắc có lẽ anh ta giúp nhà Tuyết Anh nên hai người họ cũng dần có tình cảm thôi ba...

Ba Min: Ba hiểu rồi...(Thật ra là ba Min hiểu chuyện rồi vì Tuấn chỉ hỗ trợ giới thiệu cho công ty nhà cô với ba Min chứ không hề kí hợp tác với công ty nhà cô...lợi dụng việc chung thành cả việc tư luôn. Ghê sợ thật)

Min: Dạ...là sao ạ, con chưa hiểu

Ba Min: Thật ra là nhà mình đang bảo trợ cho Thịnh Bảo...là người ba thấy cũng có tài và chăm chỉ, nên ba rất quý cậu ta, trước anh ta cũng đã làm việc cho ba nên ba thấy quý anh ta về tài ăn nói và làm được việc...nhưng hôm nay ba không nghĩ anh ta là người như vậy đó.

Min: À vậy tức là anh ta tự đánh bóng mình để chiếm đoạt về cá nhân...còn việc anh ta có tốt hay không thì ba tiếp xúc nhiều với anh ta hơn con...Trái đất này có lẽ tròn quá ba nhỉ...

Ba Min: Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại...Dù có như vậy thì ba vẫn mong...con sẽ không làm trái ngược điều con nói lúc nãy...Vì con sẽ rất yếu mềm, con cứ mãi không rứt khoát...gặp Tuyết Anh rồi con lại đau khổ, ba không muốn thấy con gái ba như vậy...nên con tạm ở nhà ngày mai đi. Và đừng có khờ dại tiếp tục con đường mòn đó nữa. Ba cảm thấy như vậy tốt cho cả hai đứa.

Min: Dạ...Con đã quyết rồi mà ba, con sẽ làm mới...Ba nói vậy con xin nghe ạ...

Ba Min: Giờ thì xuống ăn chút gì đi...rồi nghỉ ngơi sớm đi con. (Ba Min vỗ vai nhẹ con gái rồi bước ra khỏi vòng).

Min: Ba ngủ ngon ạ....(Min nói với chính mình)...Độc bước mình tôi có lẽ đến rồi đây...(Nói xong Min hít một hơi thở dài rồi thở ra và bước xuống giường vào nhà vệ sinh...rửa mặt cho tỉnh táo rồi xuống nhà ăn chút đồ...)

[Truyện Les] Cô ơi làm người thương của Min nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ