.................
Tuyết Anh: Hoàng quán này được đó, cô ưng
Hoàng: Vâng, quán được trang trí theo kiểu hiện đại kết hợp với gỗ nên sẽ rất tự nhiên gần gũi thiên nhiên ạ....Min lên làm bài hát chứ, có khi lại có lượng fans kinh khủng tại quán tớ ấy chứ...
Min: Thôi... hát hò gì... giờ tớ chỉ cần 1 Fans cũng thấy ổn rồi. Nhiều Fans quá người ta ghen..
Tuyết Anh (Bĩu môi)...Lên đi mà...
Min: Uh thế Ok...hôn một cái đi (cô hôn vào má Min rồi Min rời ghế và bước lên sân khấu)
Hoàng: Trời cô có hiệu lực ghê há...
Tuyết Anh (nhìn theo hướng Min đi lên): Cô thấy rất hạnh phúc như hiện tại, cảm ơn Hoàng đã luôn bên Min những thời gian qua nhé... Min có một người bạn thật tuyệt vời... Những ngày tháng qua chắc Min đã mệt lắm, một mình chịu đựng...chắc cũng đã rất tổn thương...cô thấy mình chẳng làm gì được cho Min toàn mang khổ đau tới cho Min thôi...
Hoàng: Dạ không có gì ạ... Những ngày đó cháu lại đi nước ngoài...nên cháu thương Min nhiều hơn...may mà có bác Thái...bạn ấy đã thiếu thốn tình cảm rất nhiều, cháu chơi với Min từ cấp 2 nên cháu biết mà...Min sống rất nội tâm...Giờ cậu ấy sẽ có thay đổi lớn...vì có cô ở bên...
Tuyết Anh: Cảm ơn cháu trai của cô...
(Nhạc nền bài hát nổi lên...mọi người đều chú ý vào Min, xinh vậy ai mà không để ý chứ, Min đứng trên sân khấu hướng ánh mắt vào cô, cùng nở nụ cười với cô...và cất lên lời bài hát như thay lời muốn nói... )
...
"Sau tất cả mình lại trở về với nhau
Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen
Sau tất cả lòng chẳng hề đổi thay
Từng ngày xa lìa khiến con tim bồi hồi
Và ta lại gần nhau hơn nữa
Có những lúc đôi ta giận hờn
Thầm trách nhau không một ai nói điều gì
Thời gian cứ chậm lại, từng giây phút sao quá dài
Để khiến anh nhận ra mình cần em hơn
Tình yêu cứ thế đong đầy trong anh từng ngày
Vì quá yêu em nên không thể làm gì khác
Chỉ cần ta mãi luôn dành cho nhau những chân thành
Mọi khó khan cũng chỉ là thử thách
Vì trái tim ta luôn luôn thuộc về nhau"...
.
.
(Min vừa hát vừa bước tới cô và nhìn cô yêu thương... nhẹ nắm tay cô, hôn nhẹ vào tay cô...mọi người vỗ tay quá trời, họ ủng hộ và chúc cho tình yêu của hai cô gái xinh đẹp này)...
Giữ chặt bàn tay mình cùng nhau đi hết bao tháng ngày
Mọi điều gian khó ta luôn vượt qua
Để khiến ta nhận ra mình gần nhau hơn"...
(Min ôm cô vào lòng, nở nụ cười thật hạnh phúc...)
Min: Cảm ơn tất cả mọi người ạ
Hoàng: Hay ghê cơ...
Min: Tuần tới cô và tớ đi biển. Cậu có đi không?
Hoàng: Thôi tớ đi lẻ bóng à hĩ...
Min và cô cười: Thế không có ai mang đồ rồi đây...
Hoàng: Hai người hãy tận hưởng sự kì nghỉ của mình vui nhé. Này cậu chăm sóc cô tớ đấy...
Min: Ok boy
^^
Y3sҤI�
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Les] Cô ơi làm người thương của Min nhé!
Short StoryXin chào các mem, mình là Min rất vui và rất hân hoan được nói chuyện với các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình (Thông cảm đứa con đầu lòng mình mới sinh, tuy vậy nhưng mà cháu nó xưnh như mamy của cháu vậy). Trở lại với câu chuyện. Mặc dù...