Fairy Tale 13 : Love at First Sight

37 2 2
                                    

Ellaine's POV

Hello sa inyo!!!! Nagbabalik na naman ang pinakamaswerte niyong kaibigan na ngayon ay naguguluhan kung ano ang dapat gawin, habang pagulong gulong sa kanyang kama....

Kung gusto niyo lang malaman, nandito ako ngayon sa bahay.

"Syempre naman nasa bahay ka, may kama ba sa kalsada?"sabi ng maliit na boses sa isip ko.

Nagsasabi nga lang ako eh.

"Nye nye nye nye nye"

PMS yata to. Ang init ng ulo. Buti na lang di ko siya kayang saktan kasi alam kong masasaktan din ako.

FYI, hindi ako katulad ng iba dyan na walang pakialam sa ibang tao. May puso kasi ako. Nakakalungkot lang isipin na paulit ulit nang nasasaktan ang puso ko, nagpapasalamat nga ako at gumagana pa ito.

#hugot
#wasak
#pakganern

O sya! Tama na ang pagdradrama. Ang totoo kasi niyan ngayong araw na ipapadala samin ang resulta. Hindi yung resulta ng panloloko niya sakin. Hahaha

#charot

Yung resulta ng entrance exam ko sa infinity high ang tinutukoy ko. 2 weeks to go at back to school na naman.

Excited ako at the same time kinakabahan, ninenerbyos, at naprapraning. Panu kung hindi ako papasa. Edi ganun na lang yun! Pagkatapos kong umasa, bibiguin na naman ako. Paulit ulit na akong nasaktan. Pagod na pagod na ako. Huhuhuhu. Tama nga sila, huwag masyadong umasa, nakakamatay.

At ulit...

#charot

"Chiara, nasa baba si Steph hinahanap ka"

Ganun naman talaga eh. Pagkatapos niyang gawin yun, bigla bigla na lang siyang babalik na parang walang nangyari. Naku! Kung di ko lang talaga siya matantsa tatamaan siya sakin.

"Chiaraaaa!!!!"

"Opo!!, Humanda siya sakin!!! Hehe este Pababa na po!!!"

Halos mapalundag ako patungo sa langit nung marinig ko yun. Huhuhu.
Wala na! Wala na talaga! Tapos na ang pagdradrama ko. Huhuhu. Yun na yun eh. Feel na feel ko na!

Hayaan na nga lang. Ganyan talaga ang buhay! Lahat na lang mawawala. Lahat na lang magbabago. Everything happens unexpectedly....

For the third time....

#charot

Walang FOREVER!!!!

HEHE... Jk lang!

May FOREVER!!!!

================

"Nay alis na po ako"sabi ko kay nanay at nagmano.

"Mag-ingat kayo ni Steph anak ah. Huwag na huwag kang kakausap at magtitiwala sa kahit sino Chiara!"

"Nay naman eh! Hindi naman po ako bata para pagsabihan niyo niyan" Hindi na po talaga magtitiwala nay. Sawang sawa na akong masaktan ng sobra...

Sa ika-apat na pagkakataon...

#charot

Anu! ba naman yan oh! Palagi na lang akong humuhugot. Nahahawa na naman ako kay Steph. Bad influence talaga siya!!!

My Perfect Fairytale {On Going}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon