Author's Note

36 2 0
                                    

Ladies and gentlemen, good evening so I would like to express my deepest gratitude to everyone who keeps on reading and supporting my very first own story by making a very very short author's note to everyone.

Yiiiieeeeee!!! So totoo na to, sobrang nagpapasalamat po talaga ako sa panginoon at umabot sa ganito yung first story ko. Maaabot na po natin ang 20 chapters including the prologue and the next chappy. Umabot na rin po ang story na ito ng 500+ reads.

Thank you po talaga hindi ko malalagpasan ang expectation ko sa story ko kung wala kayo. Ginawa ko lang po ito kasi sa laro namin ng friend or former classmate ko nung grade-6.

Actually may story po siya rito ang username niya eh kirkforever at ang story naman niya "I secretly fall in love with my bestfriend".

Oh and also kxyedee my first friend on my first day of school at my new school. Haha. Her story's title is "Just Your Typical Fangirl"

And lastly, Fickhaley my new found ate and also a friend here in wattpad. Hehe peace po tayo :) FC po kasi ako haha. And her story is "My Future Past Tense Story"

Kung may free time po kayo, please do read their story. And I'm pretty sure you're gonna love it.

Gusto ko ring magpasalamat sa inyong tatlo pati na rin kay jessgraal, cris_xang, 143doph_princess.. Kaya kung binabasa niyo ito , maraming salamat talaga sa mga votes and comment for this story.

Hehe sorry kung naparami ako ng nasabi. Nagiging ultimate sharer na naman ako haha.

Pero eto na talaga. *clears throat*
Ginawa ko rin tong note na to para ikwento ng pabuod ang mga previous na chapter. Ngayon ko lang kasi napansin na medyo nakakalito ang flow ng story. Haha mianhe~

So ganito yun, bale yung first four chapters ay flashback. Mga memories lang bale yun. Simula nung una silang nagkakilala hanggang sa naging magkaibigan sila.

From the fifth chapter, dun ko na sinimulan ang kwento na talaga nila. Well, alam kong hindi pa naman talaga sila nagkainteract nun pero basta yun na yun.

Pina fast forward ko talaga siya para medyo thriling. Haha pero ewan ko lang kung naging effective ba yun.

Sa 15th at 16th chapter, dun ko na inexplain ang nangyari kay Ellaine at Ethan. Bale na aksidente silang dalawa at nawalan ng memorya. Mas nauna lang si Ellaine.

So dahil mabait ako at may puso rin ako. Haha. May mga taong umampon sa kanila at inalagaan sila na parang sarili nilang anak. In total apat na ang magulang nila Ellaine at Ethan.

Ang inaasahan, hindi na naalala ng dalawa ang isa't isa at ang naging alaala lang nila eh ang mga nag iisang pangalan nila which is Ellaine at tsaka Ethan.

Nakita kasi nila ang mga pangalang yun sa suot suot na kwintas ng dalawa pati na rin ang birthday ng dalawa.

And the story goes on and on and on....

Yan lang muna sa ngayon kung may tanong kayo itanong niyo lang sakin :)

And for the last part of my note, here are the list of characters:

Alyssa Chandria Ellaine Smith
(Chiara Ellaine Sanchez)
for short: Ellaine/Chiara/Chandria

Alexander Christian Ethan Scott
(Ethan Charles Suarez)
for short: Ethan/Charles/Christian

Stephanie

Matthew

Sofia

Kimberly

Liam

Jasper

Alexa

Kenneth Cruz

Cath Suarez

and many more..... :)

P.S. I'll try to update this weekend. If not maybe next week (^_^)

Belated happy b-day to Jimin oppa of BTS !!!!!!!

My Perfect Fairytale {On Going}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon