Chapter 10

40 0 0
                                    

"GOOD MORNING GUYS!! WAKE UP NA KAY-- OH MY GOD, THEY'RE SO SWEET!!!"

Nagising kami ni Paul sa narinig naming sigaw.

Si Gen.

"What are you guys doing here?"

We asked in chorus. Duh, kakagising lang namin, shocked pa kami sa mga BWISITA!!! Jk. Hahaha.

Oo nga pala, ang sweet daw namin ni Paul?

Bakit? Ano bang posisyon namin? Ganun pa din naman katulad kagabi ah?

Nakahiga siya sa kama.

Nasa upuan ako, nakaulo sa kama niya..

Hawak ko kamay niya.

Siya naman, nakaside, nakaharap sa akin, tapos nakayakap sa akin, kumbaga he wrapped his arms on my back.

SWEET NA BA YON?!!!

OO, SIYEMPRE SWEET YON! SI PAUL PA BA? EFFORTLESS NA ANG KASWEETAN NIYAN E! HIHIHI.

Mwehehe, Jk lang. Laki ulo agad e. Well, salamat naman if they find it sweet. Haha, sry wala lang kasi samin yan e. Normal lang yan. :P

"Ano ba kayo, we're here para guluhin kayo. Miss na namin kayo e."

Si Ynna. Yung kaibigan kong multo! Second cousin ni Casper. :P

K! Jologs. -___-

Pero wag kayo, pretty yan si Ynna. And mabait. Tahimik nga lang.

Kabaligtaran naman yung bf niya, si MM. Sobrang ingay naman nun!! Pero mas okay na din yun. Hahaha.

He's the guy na, hindi nahihiyang mag-open up ng problems niya sa mga friends niyang girls. Lalo na sa akin.

At dahil mabait akong kaibigan.. Ginagawa kong pamblackmail lahat mga sikreto niya.

BWAHAHAHA!!!

"Yiiieee, hahaha, kikiligin na ba kami ni Paul jan, Ynna?" I teased her.

Hahahaha.

"Yan pa ba ang makukuha ko sa pagdalaw namin dito?! I hate you both. Huhuhu."

Ang cute niya, hahaha. Hindi halatang sad siya kasi walang emotion. :P Wala siyang kaenergy-energy. Kaya lagi namin siya binibiro. :)

"So utang na loob pa namin sayo na pumunta ka dito? Hahaha. Sige, uwi dun!" Paul said.

Aba't nakikiasar na din siya ah?!

Okay na ba siya?!

"Abaaa.. Nakikiasar ka na ah. :) Are you feelin' better now?" I asked.

"Yes, thank you for taking care of me last night. You're really the best." Then he winked.

*__________* AKO.

SILA:

O___________O

So nakita nanaman nila? Hahaha!

"Kayo ah, masyado na kayong sweet! Daig niyo pa kaming mga lovers dito na taon na ang relasyon sa sobrang kasweetan niyo!"

Sermon ni Pareng MM.

"Kayo na ba?!" Marlon asked.

"Nakooo, hindi na tinatanong yan. Hahahaha." Gen.

"Mga praning, hindi pa kami!" We both said in chorus again. Then Paul held my hands.

"Omg, I'm so inggit! Huhu, ako nalang pala yung walang partner dito. Uyyy Mika, baka naman may mga friends kang guys na gwapings jan, reto mo naman ako.." Mich.

ONE STEP CLOSER [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon