Chapter 23 THE LOST DIARY (Special Chapter)

62 2 0
                                    

THE LOST DIARY (Special Chapter)

Dear Diary,

Sabi nila, Highschool daw ang pinakamasaya

sa lahat..

Dito mo matatagpuan ang mga

Tunay na kaibigan..

Cool classmates..

Cool teachers..

Lahat..

Lahat ng pwedeng mangyaring

maganda sa buhay ng estudyante

nasa Highschool.

Kasama din kaya dito yung mahanap

mo ang love of your life? Yung gusto mo

sya na? Yung kung pwede lang, sya na?

Or baka unlike others, eto lang yung

tinatawag nilang...

PUPPY LOVE?

--

Whoo! First day of being a Senior student! Ano kayang meron? May bago kaya kaming classmates? Well, natural lang naman yun, wala namang klase na nareretain lahat.

Oh well, hindi naman ako natatakot pumasok dahil same section pa din naman ako. Kami-kami pa din ang magkakaklase, may mga madadagdag lang siguro.

-

First Subject: Physics.

"Okay Class, I will arrange you alphabetically and that will be your seating arrangement for the whole school year, you will be divided into six groups" the teacher said.

"Okay on the 5th group:

Hernando, Jairus

Gonzaga, Brylle

Mercado, Regie

Miranda, Cynthia

Montano, Nerwin

Nazareno, Victoria

Ramos, Mika

Sanchez, Jean

So, kami-kami magkaka-group. At ako pa talaga ang pinili nilang leader! -_- Great! Ayaw ko pa naman sana kasi terror yung teacher namin.

Nasa likod na part kami ng classroom since 5th group kami. Hindi familiar sakin ang mga groupmates ko except kina Jean, Jairus at Victoria. And the rest, bago.

And then, this guy really caught my attention.

Actually nung makita ko sya sa room sabi ko sa

sarili ko...

"Ay, kaklase namin sya.."

Well, nakikita ko na kasi sya dati. Hmm, may itsura naman sya e. Someone asked me kasi kung kamukha daw ba nya sa Kim Bum? Hahaha. Sagot ko, kinda.

Days passed and yes, I'm really attracted to him without my classmates knowing it. Yes, it's just me. Mahirap na kasi. Baka malaman nya.

Natutuwa ako kasi magkagroup kami sa halos lahat ng subject, so madalas e magkalapit lang kami ng seat.

-

Until one time..

"Teh, ang cute nung Brylle noh?" Paula, my bff.

"Suuuss, crush mo nanaman?" Me. Teasing her, kunwari. But deep inside, "Oh God, why Brylle?"

*note: Paula, not my bff anymore. Eeww. Ex-bff! But she really used to be one.

ONE STEP CLOSER [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon