Chapter 12

33 1 0
                                    

"Mika.. Mika wake up."

"Hmm?"

Grabe sobrang antok ko pa!! Huhuhu.

"Hey Mika, bangon na, it's already 4am. Diba 5am meet up? Maligo ka na, sumunod ka nalang sa baba ihahanda ko na yung breakfast natin. Okay? Goodmorning. :)"

Then he kissed me sa forehead.

Wow!! *__________*

Hongbangoooo ni Paul!! :">

Infairness, ang aga niya ah? Ready to go na nga siya eh, naka board shorts then plain black shirt.

Spell Hot?!!

Spell Gwapo?!!

Spell Perfect?!!

PAUL DIZON, it is. :'> <33

Sweet sweet niya talaga, huhuhu nakakaiyak! Lol. Siya pa talaga gumising sa akin. :) Nakalimutan ko kasi mag-alarm e.

Tapos siya pa daw naghanda ng breakfast namin. ;) <33

Yung totoo?

Manililigaw ko ba siya?

o Asawa? :">

Thank you talaga, Lord sa pagbigay niyo kay Paul sa akin! Wala na pong bawian ah? Hihihi. <3

Tama na nga 'to! Mamaya nalang ako sa biyahe matutulog! :)

--

Buti naman at saktong 5am eh kumpleto na kami! Wow! Hahaha.

"Yabaaaannnggg, ang aga nila ngayon. First time Ynna&MM ah? HAHAHA."

Praning talaga 'to si Mich.

"Thank you ah! Hahaha." Ynna.

"Tara na nga't nang makatulog na sa biyahe. Grabe sobrang antok pa ako. Nagtext na din sa akin si Chin, nakakaalis na daw silang bahay."

Sa kotse, ganito ang posisyon namin.

Oo nga pala, may kasama kami, si Mang Jaime, driver nila Paul! :)

Sa tabi ni Mang Jaime si Mich! HAHAHA. Forever alone talaga.

Sa gitna naman, kaming dalawa lang ni Paul. Dun kami sa magkabilang side nung window.

Sa likod naman yung mga lovers pa. Sina Gen, Marlon, Ynna at MM.

AYUN! Pagtingin namin ni Paul eh mga tulog na ang loko! XD

Yung totoo?

Hindi naman sila sobrang excited kagabi kaya di na sila nakatulog?

Or baka naman nag-iipon lang ng energy para mamaya?

Hahaha, si Mich din tulog na e. :)

"Ikaw, Paul? Ayaw mo bang matulog? Mahaba naman ang biyahe e." I asked.

"Hindi na.. Hindi naman ako inaantok e tsaka kawawa naman si Mang Jaime, walang makakausap."

"Ay nako Sir Paul, ayos lang ho ako." Sabi ni Mang Jaime.

Bait talaga ni Paul! :)

So nakatingin lang ako sa labas. Wala lang trip ko lang, bakit ba? Hahaha, nang biglang kinalabit ako ni Paul.

"What?" I asked.

He tapped his laps tapos nilagyan niyang unan and gave me that Humiga-Ka-Na-Dito look.

Awe. *____*

Kinikilig ako! HAHAHA. :)

Humiga na ako sa laps niya. And he put his arms on my tummy, basta malapit sa bewang.  :''>

Nagvibrate naman yung phone ko..

Si Brylle.

From: Brylle Gonzaga.

Goodmorning Mika! Today is the day! See you in a while! :) Nakaalis na ba kayo? Mag-iingat kayo ah.

Hay, Brylle. Naninibago talaga ako sayo..

To: Brylle Gonzaga.

Goodmorning Brylle! Oo nakaalis na kami, ngayon ngayon lang din. Salamat ah, mag-ingat din kayo. See you all later. Sry, can't text you super antok pa talaga ako. Will sleep sa biyahe. Ciao.

sent.

"Hmm, Paul. Makikilala mo na nga pala mamaya yung Tropa Tropa Chill. Ano ready ka na ba this time?"

"Well, I think I'm ready. Pero kinakabahan konti baka kasi hindi nila ako magustuhan e."

"What makes you think that way?"

"Hm, wala lang. Malay mo may iba pala silang gusto para sayo."

"Nge? E sino naman kaya yun? Tsaka ano ka ba, hindi naman sila ganun noh? Kung sakali mang ayaw nila sayo, wala na akong pakialam dun! Basta ako gusto kita! Bakit, hindi naman sila ang makikipagrelasyon eh? Pero, hindi yan, they'll like you. Sino bang hindi? They're really nice and cool naman e."

"Oo na, oo na. Hahaha. We'll see. Sige na matulog ka na. Alam ko namang antok na antok ka pa e."

"Hahaha okay. :) Basta ikaw matulog ka din pag inantok ka ah?"

"Oo sige, pero habang gising ako, babantayan kita matulog. Hahaha, tititigan ko muna yang mukha mo."

"Hahaha baliw ka talaga."

"Sayo? Matagal na. ;)"

MAY KASAMANG KINDAT?

WAAAAHHHHH. HAHAHA. <33

"Sige na, tulog na! Gigisingin nalang kita kapag nandun na tayo." Paul.

"Thanks Paul." I smiled.

"Dream of me."

--

Sobrang sweet talaga ni Paul, ano po? <33

Kayo, nangangarap din po ba kayo ng sarili niyong Paul Dizon? Hahaha

E Brylle Gonzaga? :)

ONE STEP CLOSER [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon