Author's Note

24 0 0
                                    

Hi! Finally napost ko na din yung The Lost Diary. Hahaha, kamusta po? :">

Sa umpisa palang ng storyang ito ay nabanggit kong may mga parte sa storyang ito na nangyari sa totoong buhay.

Lahat ng characters dito ay totoo. Mga kaibigan ko sila in real life. Yung iba pinalitan ko ng pangalan, yung iba nicknames.

Si Paul, Baby Bryan, at Calvin, totoo din po sila! Si Paul po yung crush ko sa simbahan. HAHAHA. Kung anong descriptions ko sa kanilang tatlo, yun sila in real life. Gawa-gawa ko nga lang yung pangalan nila.

Ang lahat ng pangyayari sa The Lost Diary ay totoo. Iyan ang tunay na kwento ng aking 4th year highschool life.

Totoo ang diary. Actually hindi naman talaga siya Diary, kumbaga isang maliit siya na notebook na compilation ng lahat ng nangyaring nakakakilig sa amin ni "Brylle". Si "Ingrid" po ang gumawa nung notebook.

Totoong na-caught ni "Paul" yung attention ko kasi para nga talaga siyang si "Brylle".

Pero, narealize ko na hindi pala sila magkamukha. Haha. Para sa akin mas gwapo si Paul. Pero gwapo din si Brylle. Mas maputi lang si Paul.

Mukhang pilyo si Brylle e. Haha. Si Paul naman mukhang mabait, sa Catholic School sila nag-aaral magkakapatid e. Rich kid! :)

Pero ngayon, crush ko si Paul kasi siya na talaga si Paul. Ang gwapo/cute niya kasi talaga. Siya yung tipong ang gwapo pumorma pero hindi niya alam na gwapo sya. Hindi ko na din talaga nakikita sakanya si Brylle. Hehe.

May mga parte din sa regular chapters na totoo. Yung iba dinadagdagan ko nalang. Hehe.

Sana okay lang yung story. Mwehehe. Sorry kung wala kayong idea kung sino kami. Kung anong itsura namin. Ayoko kasi maglagay kasi walang nakakaalam na ginawa ko iyong story na ito maliban kay MM, Ynna, Gen at Mich. And the rest, h.s friends wala na.

Actually, napagtripan ko lang naman talaga to ilagay sa Wattpad e. Originally nasa notes lang ng phone ko tong story na ito.

Hanggang Chapter 30 nalang ang balak kong gawin dito. Hehe. Masyado na kasing humahaba e. Baka maubusan na ako ng ideas. Tsaka minsan, tinatamad ako mag-type. :) Nakakapagod kaya.

Maraming salamat sa paglalaan ng oras para sa One Step Closer.

Please keep reading till it's last chapter. :) Don't forget to vote, comment, and share. :')

And please, recommend this story to your friends, too! Thank You. :)

Follow me here @RunawayBride19

- Runaway Bride. :"> <33

ONE STEP CLOSER [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon