Chapter 19

112 7 0
                                    


Picture


Agad kong iniwan doon si Shawn at nag mamadaling bumalik sa suite. He's too much. Masyado nyang ginagawang big deal ang lahat, as if naman na sobrang lalim ng pinag samahan namin. Like i said before, yes i treat him differently with other guys dahil sya lang naman ang lalaking nakakasama sa aming mag pipinsan.


Kung dati ay sobra akong naawa at nakokonsensya dahil nasaktan ko sya, kahit sa totoo lang ay hindi ko naman dapat sisihin ang sarili ko pero ngayon ay sobra talaga akong nainis sakanya. Shawn is really good person but i don't know what happened. He's a pricked.


Kumalabog ang puso ko ng makita ko si Raighley na naka halukipkip at nag hihintay sa pinto ng suite namin. He look so tired. Nang napatingin sya sa akin ay lumiwanag ang kanyang mukha at tinakbo ang aming pagitan.


"I'm worried. Saan ka nag punta?" Inosente nyang tanong. His minty after shave cream hit my nose. So manly.


"Ahh...na-nag libot lang ako dito sa hotel...I ju-just feel bored..." nauutal kong sabi at nag iwas ng tingin sa kanyang titig...


Ayaw ko lang naman na malaman nya na ang sinabi saakin ni Shawn at pangungulit nya saakin. For sure he'll get really mad katulad noong pinigilan ko lang sya. Pag sinabi nya ay gagawin nya talaga. I don't wanna ruin this vacation for us.


Kumunot ang noo nya ng napatingin sa likod ko. Tumingin ako sa kanyang tinitignan. Halos kumawala ang puso ko sa kaba ng nakita ko si Shawn na palapit saamin. He's fucking smirking on me. Nang nilagpasan nya kami ay tumawa sya ng nakakaloko.


"Nakita mo ba sya kanina nang lumalabas ka?" seryoso nyang tanong saakin.


"Hi-Hindi." Nauutal kong sagot at napalunok.


Seryosong tumitig lang sya sa akin ng ilang segundo. His jaw clenched nang hindi ako makatingin ng diretso sakanya.


I'm sorry baby, i lied.


Pagod syang tumango sya. "Okay...let's go, you need some rest." seryoso nyang sabi.


I really feel guilty.


Hinatid nya ako hanggang sa pinto nang suite. tinignan ko ang mapungay nyang mata. His browned eye looks tired..


Tumingkayad ako para maabot ang kanyang labi. Hinawakan nya ang ang baywang ko para suportahan ako. He kiss me back. His kisses is full of love and i can even feel his heartbeat pound fast.


He is the only man that who can give me butterflies in my stomach and make my heartbeat real fast.


"I'll rest now...i'm sorry for making you worried."Ani ko sakanya.


Pagod syang ngumiti at tumango. "Don't be." Ani nya at hinalikan ako sa noo.


Tulog na silang lahat. tumabi ako kay Michelle sa kama. Imbes na gumala pa kami ay nag pahinga muna kami. It was really tiring, seriously. We'll stay up all night later that's why. Ofcourse we'll enjoy the night life here...

Scattered HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon