unknown number.
"Le-Let's Break up." nauutal nyang sabi. What? i can't believe this! No please....
"Why? I don't want to let you go please." Hindi ko na mapigilan ang pag iyak ko.. Damn, ang sakit sobra. Bakit kailangan nya pang gawin ito? bakit ayaw nya mag bigay ng dahilan?!
"I'm sorry but i don't love you anymore, Oh. correction. i didn't even love you, all i want is to get your body." He said proudly. Fvck you!
Hindi ko na mapigilan ang pag iyak ko sa nalaman ko. Ang sakit sa puso sobra. i cant even breath properly. Kaya pala nakipag hiwalay iyong lalake sa babae dahil may sakit sya na Brain Tumor. Nakaawa talaga iyong lalaki! kung sana ay sinabi nya sa girlfriend nya na may sakit sya, edi dapat sabay silang lumalaban ngayon!
Napatingin naman ako kay Grayson at Ethan. makikita mo sa kanilang mata ang luha at sakit. Kahit sino naman ay maiiyak dito sa pinapanood namin.
"Nakakainis! bakit namatay iyong lalaki?! ang pangit naman ng movie na 'to!" Inis na singhal ni Grayson.
"i told you, Guys. We must have watched X-men instead of this shit!" Ani ni Ethan at nag punas ng luha.
Napairap naman ako. "Bakit? hindi ba kayo nag enjoy? umiyak nga kayo at kinilig kanina." Saad ko naman sakanilang dalawa. kung makikita mo sila ngayon ay matatawa ka talaga.
"Mas nakakaiyak pa 'to kesa sa pinanood sa atin ni Tasha." Bulas naman ni Ethan at nakatulala.
Lumabas ako sa kwarto ng kambal at naabutan ko sila Max na nag iihaw dahil mag pa-plano daw sila kung saan kami pupunta ngayong bakasyon. Pumasok ako sa kwarto ni Raighley. Abala sya sa kanyang laptop at sa kanyang drawing na ginagawa. he's wearing a glasses.
Agad ko syang niyakap patalikod. "Baby, you've been working hard, come and let's cuddle." malambing kong sabi. humarap naman sya sa akin at pinaupo ako sa kanyang kandungan.
"Someday, you'll will be the one who's gonna design this house that i'm doing right now." He said while playing with my hair. Napatingin naman ako sakanyang ginagawang Design plan.
"I don't think i'll be an Interior Designer someday." I said. kunot noo naman syang tumingin saakin at hinaplos ang aking pingi. i can feel his soft touch on my cheeks.
"I believe in you, and i know someday that you'll be successful. We are both going to succeed, Together." Seryoso nyang sabi.
"Understand?" He said. Tumango naman ako. He rest his head on my chest at pumikit.
"Mmmm, i really love your vanilla scent. it's making me horny." He said. Halos mapanganga ako sa kanyang sinabi. Humalakhak naman sya ng nakita nya ang reaksyon ko.
BINABASA MO ANG
Scattered Hearts
Ficción General(Lanteigne Brother's Series #1) Wala syang ginawa kundi mahalin ka ng buo-buo, binigay nya ang lahat sayo. Pinaglaban ka nya hanggang sa kaya nya. But You scattered all his heart Pero ginawa mo lang naman iyon para sa ikabubuti nyong dalawa. He can...