Pancake
Pag mulat ko ay ang maamo na mukha agad ni Raighley ang bumungad sa aking paningin. Nakayakap sya saakin at mahimbing ang tulog. Napangiti naman ako. He is really indeed God's beautiful creation. Mas mahaba pa nga ang eye lashes nya sa'kin. Unfair!
Dahan dahan kong inalis ang pag kakayakap nya sa'kin. After i did my morning routine, pumunta sa kusina para mag luto ng breakfast. It's 6 am in the morning. Maaga pa naman kaya hindi ko muna sya ginising. Pancake mix lang ang nakita ko dito at eggs. Hindi naman kasi sya madalas umuwi dito.
I brew some coffee and started to follow the procedure of this pancake mix. I whisk some eggs while dancing. nang humarap ako, halos matapon ang hinahalo ko nang nakita ko si Raighley. he's seating on the bar stool. naka pangalumbaba sya habang pinapanood ako. He looks so amused.
"Good morning, Mr. Lanteigne, would like some pancakes?" i said playfully and I wink. binaliktad ko ang ilang malapit nang maluto. Hmm, looks so perfect on the surface.
"It's my pleasure to eat your pancakes, Baby." bahagya syang ngumiti at kinagat ang kanyang pang ibabang labi.
His voice is damn seductive.
I smiled. "Okay, your pancake is on the way Sir." I poured some brewed coffee to his mug. "Coffee first." I smiled sweetly.
His lips twitched into smirk. Hindi nya parin inaalis ang titig nyang tagos hanggang kaluluwa ko.
Kinuha ko ang dalawang pancake na naluto at inilagay sa plato. I glance at him and i saw him playing with his lower lip while looking at me seriously with those expressive eyes.
"I love the taste of your brewed coffee, Miss Buendia, I can't wait to eat your pancake." He says with intense look.
OH MY GOSH!
Pagtapos kong malagyan nang syrup ang kanyang pancake ay inihirap ko na 'to sakanya. Umaayos agad sya nang pag kakaupo. He licked his lips. Hindi nya parin inaalis ang kanyang titig.
Is he seducing me with those look?!
"Here's your pancake, Sir. with free service." I says in a soft tone.
His lips parted when I sat on his lap. Halos matawa ako sa kanyang reaksyon. He immediately held my waist to prevent me from falling at ang isa nyang kamay ay nasa aking hita.
"You are really such a tease," bulong nya sa'kin at natatawang umiiling-iling.
"Say, ahh, Sir." I said. Sumunod naman agad sya at sinubo ko sakanya ang pancake. Dahan dahan nya itong nginunguya habang nakatitig saakin.
BINABASA MO ANG
Scattered Hearts
General Fiction(Lanteigne Brother's Series #1) Wala syang ginawa kundi mahalin ka ng buo-buo, binigay nya ang lahat sayo. Pinaglaban ka nya hanggang sa kaya nya. But You scattered all his heart Pero ginawa mo lang naman iyon para sa ikabubuti nyong dalawa. He can...