Own you
Halos dalawang linggo na ang lumipas simula nung Nagpunta kami ng Taktak falls at La Janoz, kaya hanggang ngayon ay dalawang linggo ko na rin hindi nakikita si Raighley. Halos araw araw din naman nandito si Austin.
Wala kaming ginawa ng mga pinsan ko kundi mag movie marathon, gym at mag ikot ikot dito sa Resort. Nandito kami ngayon sa sala na may kanya kanyang mundo, may nag cecellphone at nanonood.
Si Blake naman ay reklamo ng reklamo na sobrang naboboring daw sya.
"Guys may knock knock ako sa inyo! Kapag tumawa kayo, lalabas tayo pero pag di kayo na tawa i'll treat y'all kahit ano!" Naghahamon na sabi ni blake.
"Nababaliw ka na talaga" natatawang sabi ko sakanya
"Game. spill it." ani ni Gavin
"Knock knock"
"Who's there?" Sabay sabay naming sabi.
"Long qoute" nakangising sabi nya
"Long qoute, who?"
"Long qoute, diba yun yug nararamdaman mo pag mag isa ka lang? Nalolong qoute ka?"
Natigilan kami ng mga 5 segundo para bang nagpoprocess pa lang ito saamin. in fairness natawa naman kaming lahat.
"Hahahaha nice one" komento ko naman, natawa talaga kasi ako.
"Hahahah grabe natawa lang ako sa sobrang corny" komento rin ni Dylan
"Palakpakan baka malugi hahaha" tawa naman ni Austin
"Hahahha, Kami na manlilibre sayo Blake pag napatawa mo pa ulit kami." Ani ni Oliva
"Sige ba! Eto knock knock, To wait.
"To wait, who?"
"to wait, diba huni ng ibon iyon?parang ganito, To wait to wait" ani ni Blake na umaaksyon pa pa ng parang ibon.
"HAHAHAHAH" tawanan naming lahat, nakaka good vibes naman kasi talaga.
Dahil natawa kami sa joke nya, ililibre namin sya ngayon ng kahit anong gusto nya.
"San naman tayo pupunta?" Tamad na tanong ko. This past few days ay wala akong gana.
"Sa project pie, doon nyo 'ko ililibre."
Nagpunta kami doon at kumain. Halos naka tatlong pizza si Blake dahil libre naman naming lahat.
Kapal nang mukha!
"Guys punta tayo ng soccer field please?" Ani ni Lexi
Kumunot ang noo ko sa kangang sinabi. Sino naman ang pupuntahan nya don?
"Ha? Bakit naman? Magfofoothball ka ba?" Natatawang tanong ni Gavin.
"Obviously hindi, nag lalaro kasi ngayon doon si Raighley kaya gusto ko sya mapanood, so please guys punta tayo malapit lang naman eh."
She's really into Raighley huh?
"At paano ka an nakakasigurado na naglalaro sya ngayon?" Nagtaas ng kilay si Blake.
BINABASA MO ANG
Scattered Hearts
General Fiction(Lanteigne Brother's Series #1) Wala syang ginawa kundi mahalin ka ng buo-buo, binigay nya ang lahat sayo. Pinaglaban ka nya hanggang sa kaya nya. But You scattered all his heart Pero ginawa mo lang naman iyon para sa ikabubuti nyong dalawa. He can...