Hometown
Nagising ako ng masinagan ng araw ang aking mukha, kasabay nito ang sakit na naramdaman ko agad sa aking "down there" Damn, It's really sore. Hinanap agad ng paningin ko si Raighley but he's not here. Nakasuot na pala ako ng kanyang Tshirt but i'm not wearing anything under this shirt.
Uminit pisngi ko ng maalala ko ang nangyari kagabi. Nahihiya tuloy akong harapin sya. I don't know what to say. I didn't regret that I gave my purity to him, He's worth it anyways.
Ang daming gumugulo sa isip ko, naiisip ko na baka hindi nya nagustuhan ang nangyari kagabi. I am really over thinking.
I was about to get up when he showed up in the door. He's holding a tray with breakfast. A smile escapes on his lips. He's shirtless and his hair is a bit messy. Nang tumalikod sya ay nakita ko ang bakas ng kalmot sa malapad nyang likod.
Oh my Gosh! What have I've done?
"Good morning, Baby," He said in a gravelly tone. Rough yet sexy...
"Go-Good morning," nauutal na sabi ko. I feel awkward!
Kumlamnan agad ang sikmura ko ng makita ko ang nasa tray na dala nya, French toast, egg, bacon and sausage. Wow. We didn't our eat dinner last night.
"Eat a lot," He commands. I met his hazel brown eyes, those golden and slightly green eyes. Oh boy, His beauty should be illegal.
I looked away.
Sinimulan ko na kainin ang dala nyang pagkain. I'm really hungry. Feeling ko nga ay isang taon akog hindi kumain. Naka pangalumbaba lang sya at naka ngisi na pinapanood ako. Now, I suddenly feel conscious. Inalok ko sya pero agad syang umiling.
"I'm good, Baby." hindi nya parin inaalis ang titig nya saakin.
Ngumuso ako. "Don't look at me like that," ani ko at uminom ng fresh juice.
Sumeryoso sya ng tingin. He look at me with worried eyes. "Ahh...baby, are you sore?" Tanong nya.
Halos maibuga ko sa kanya ang iniinom kong juice. The Hell! Why would he bring up that topic while I'm eating?!
"Ayos ka lang?" Tanong nya at hinagod ang likod ko nang mabilaukan ako.
Agad ko syang binato ng unan. "You tell me," i said sarcastically. Hindi ko nga alam kung anong mukha ng ihaharap ko sakanya tapos tatanungin nya pa ako ng ganyan!
"Alright, I'm sorry, I'm just worried cuz i was so hard on you last night." He chuckled. his laugh is so pleasant in my ears. Naramdaman ko ang pag init ng aking pisngi, Sobrang pula ko na ata ngayon! Why can't he shut his mouth!
"I hope you didn't regret anything.." He said softly. may takot at lungkot sa kanyang boses ng sinabi nya iyon. Hinaplos tuloy ang puso ko.
I won't regret it. Kahit siguro sa pag tulog at panaginip ko ay dadalhin ko iyon pang habang buhay.
Napabuntong hininga ako at tumingin ng diretso sa kanyang mata. "Hinding-hindi ko iyon pag sisihan, I love you, that's why I gave it to you."
He bit his lips to prevent him from smiling.
After I ate my breakfast, dumiretso na 'ko sa bathroom para maligo. Even the bathroom looks elegant, There's a big mirror and bathtub. This Nipa Hut looks very simple outside, pero pag nasa loob na ay mas maganda pa sa five star Hotels.
Nanlaki ang mata ko ng makita ang pula sa aking dib-dib pag hubad ko ng tshirt ko. He put some Hickey on me! Dammit, he's really crazy! For sure, he did this on purpose!
BINABASA MO ANG
Scattered Hearts
Narrativa generale(Lanteigne Brother's Series #1) Wala syang ginawa kundi mahalin ka ng buo-buo, binigay nya ang lahat sayo. Pinaglaban ka nya hanggang sa kaya nya. But You scattered all his heart Pero ginawa mo lang naman iyon para sa ikabubuti nyong dalawa. He can...