Chapter 17

1.9K 216 111
                                    

"എത്ര സമയമായി ഞാൻ wait ചെയ്യുന്നു ഹയാ!!" ആഷി എന്നെ കണ്ട ഉടനെ ചോദിച്ചു.

"Chill yaar! മുഴുവൻ ട്രാഫിക്ക് ബ്ലോക്കായിരുന്നു.അതാണ് ലേറ്റായത്." ഞാൻ അവളെ നോക്കി ക്ഷമാപണരൂപത്തിൽ പറഞ്ഞു.

"ആർക്കറിയാം ട്രാഫിക്ക് ബ്ലോക്ക് തന്നെ ആണോ എന്ന്..." ആഷി ഇതും പറഞ്ഞു എനിക്ക് പിന്നിൽ കയറി ഇരുന്നു.

"സത്യമായിട്ടും ട്രാഫിക്ക് ബ്ലോക്ക് ആയിരുന്നു. ഞങ്ങൾ മൂന്ന് മണിയായപ്പോഴേ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിയിരുന്നു.." ഞാൻ സ്കൂട്ടി സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്തു.

"ഓക്കെ ഓക്കെ ഞാൻ വിശ്വസിച്ചു.നീ വണ്ടി വിട്...." അവൾ എന്റെ തോളിൽ കെെവെച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വണ്ടി മുന്നോട്ടേക്കെടുത്തു.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

"ആഷി darling...." ഞങ്ങൾ ഷോപ്പിംഗ് മാളിൽ എത്തിയതും റേഹ ഇതും പറഞ്ഞു ആഷിയെ hug ചെയ്തു.ആഷി തിരിച്ചും.

"എത്ര നാളായെടാ കണ്ടിട്ട്?" റേഹ ആഷിയെ നോക്കി ചോദിച്ചു.

"ഇത് ഞാൻ അങ്ങോട്ട് ചോദിക്കേണ്ട ചോദ്യം..." ആഷി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

"ഹഹഹ കൃത്യമായി എണ്ണി നോക്കിയിട്ടില്ല....എന്തായാലും ഒരു വർഷം കഴിഞ്ഞു,അല്ലേ" റേഹ കണ്ണിറുക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

"ഒന്ന് നിർത്തുന്നുണ്ടോ..." പെട്ടന്ന് വിക്കി ഞങ്ങളുടെ ഇടക്ക്‌ കേറി.

ഞങ്ങൾ മൂന്ന് പേരും അവനെ ചോദ്യഭാവത്തിൽ നോക്കി.

"രാവിലെ മുതൽ കേൾക്കാൻ തുടങ്ങിയതാണ് നിങ്ങളുടെ ചളി ഇനിയും അത് തുടർന്നാൽ ഞാൻ ചിലപ്പോൾ ഇവിടെ തലകറങ്ങി വീഴും...." വിക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ ഞങ്ങളെ നോക്കി.

"നിന്നെ ഇന്ന് ഞാൻ...." എന്നും പറഞ്ഞു ആഷിയും റേഹയും അവനെ പിടിക്കാൻ നോക്കി.പക്ഷേ റേഹക്ക് അവന്റെ മുടിയിൽ മാത്രമേ പിടുത്തം കിട്ടിയുള്ളൂ അവൻ ഒഴിഞ്ഞുമാറിയിരുന്നു അപ്പോഴേക്കും.വിക്കി റേഹയുടെ കൈ അവന്റെ മുടിയിൽ നിന്നും മാറ്റി.

°എന്റെ ഹിറ്റ്‌ലർ°Where stories live. Discover now