chapter 21

2.3K 239 185
                                    

ഹയാത്തി 's pov :-

What!!! ഞാൻ ഹിറ്റ്ലറുടെ കൂടെയാണോ ഇരിക്കേണ്ടത്.... no way.... ഞാൻ എന്റെ ബോർഡിങ് പാസിലേക്കും ആ സീറ്റിലേക്കും മാറി മാറി നോക്കി.

പെട്ടന്ന്,

"Excuse me..." എനിക്ക് പിറകിൽ നിന്നും ആരുടെയോ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി.കൂടെ ജിതയും,

"നിങ്ങൾ ഒന്ന് മാറി തന്നാൽ ഞങ്ങൾക്ക് മുന്നോട്ട് പോകാമായിരുന്നു..." കണ്ടാൽ സ്റ്റുഡന്റ്സിനെ പോലെ മൂന്ന് പേരായിരുന്നു അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നത്.

"ഓഹ്,സോറി guys...." ജിത പെട്ടന്ന് തന്നെ അവളുടെ സീറ്റിലേക്ക് കയറി ഇരുന്നു.

ഞാനൊരു നിമിഷം എന്തു ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ ഹിറ്റ്ലറുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.എന്റെ ഊഹം ശരിയാണെങ്കിൽ എന്റെ മുഖത്തുള്ള same expression തന്നെയായിരുന്നു ഹിറ്റ്ലറുടെ മുഖത്തും ഉണ്ടായിരുന്നത്...

ഞാൻ ഒരു നിമിഷം കണ്ണടച്ചു. എന്റെ ഹയാ ഒരേ സീറ്റിലിരുന്നു യാത്ര ചെയ്തു എന്നു വെച്ചു എന്ത് സംഭവിക്കാൻ....ഇല്ലെങ്കിൽ തന്നെ ആർക്കാ ലഭിക്കുക ഇത്രയും വലിയ ഭാഗ്യം,സ്വന്തം ശത്രുവിന്റെ കൂടെ ഒന്നിച്ചു യാത്ര ചെയ്യാൻ....അതും അടുത്തടുത്തുള്ള സീറ്റിൽ തന്നെ.....ഞാൻ എന്നെ സ്വയം സമാധാനിപ്പിച്ചുകൊണ്ടു മുന്നോട്ടേക്ക് കാലെടുത്തു വെച്ചു.

"ആഹ്....." പെട്ടന്ന് ഹിറ്റ്ലറുടെ സൗണ്ട് കേട്ടു ഞാൻ തലപൊക്കി.

Oops... എന്തോ കല്ലുപോലെ ഉറച്ച ഒരു വസ്‌തുവിന് മുകളിലാണ് ഞാൻ കാൽ എടുത്തു വെച്ചതെന്നു എനിക്കു തോന്നിയിരുന്നു,പക്ഷേ അത് ഹിറ്റ്ലറുടെ ലെതർ ഷൂവിലായിരുന്നു എന്നത് മനസ്സിലായത് അയാളുടെ ആ വേദന നിറഞ്ഞ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോയായിരുന്നു....

"ഊഹ്... സോറി,സോറി സർ...." ഞാനയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് പേടിയോടെ നോക്കി.

"താൻ കയറി ഇരിക്ക്...." അയാൾ വേദന കടിച്ചമർത്തി കൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി.

ഞാൻ വേഗം സീറ്റിലേക്ക് കയറി ഇരുന്നു. അയാളും....

"സോ, സോറി സാർ...." ഞാൻ വീണ്ടും അയാൾക്ക് നേർക്ക് തിരിഞ്ഞു നിന്നു.

°എന്റെ ഹിറ്റ്‌ലർ°Where stories live. Discover now