Chap 5a: Happy Brithday, Erwin Smith

338 28 0
                                    

   Ngày 10/10 ...

  - Các cô đang làm gì đấy?

  Levi tới hỏi đám nữ sinh đang tụ một góc, cặm cụi cắt dán gì đó. Đám nữ sinh quay qua, tươi cười:

  - Tụi tớ đang gói quà sinh nhật cho anh Erwin ấy mà.

  "Sinh nhật hắn".

  - Các cô nói rõ một chút được không?

  - Bốn ngày nữa là sinh nhật anh ấy. Nhưng muốn tặng quà thì phải tặng sớm, vì hôm đó anh ấy sẽ ăn tiệc ở nhà. Năm nào cũng thế ...

  - Oh.

  - Vậy tụi tớ có thể biết sinh nhật của Levi được không?

  - Không nak.

  Rồi Levi quay mông bỏ đi, bỏ lại đám nữ sinh ngồi tiếc nuối.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  "Chỉ là sinh nhật hắn thôi mà, có gì đâu mà mình lại thành ra thế này?"

  Cả buổi học hôm nay, Levi chẳng thể tập trung học được. Đầu óc toàn nghĩ tới sinh nhật của Erwin. Cậu mấy bữa nay cũng thấy bản thân thật lạ, lúc nào cũng muốn sát lại Erwin (trừ lúc đi ngủ), cảm thấy khó chịu mỗi khi Erwin đi cạnh người khác (trừ 4 người bạn của anh ấy), ... Cậu biết thừa Erwin đã và đang đặt ra một cái bẫy dành cho cậu. Cậu biết điều đó và cậu luôn cố không bị vấp vào bẫy. Nhưng mà ...

  - Không. Mình chỉ muốn tặng quà cảm ơn hắn đã cho mình ở chung căn hạng A, giúp mình việc nhà và giải bài tập khó ... Chỉ thế thôi, thế thôi ...

  "Dm, giờ biện hộ với chính bản thân mình cũng chẳng được ... tao lạy mày Levi ..."

  Nhưng cậu cũng yên tâm, vì muốn đạt tới đỉnh của đỉnh thì phải thông qua S, mà cậu luôn biết giữ mình, nên chắc chắn một thời gian nữa, cậu sẽ quên đi cái cảm giác đáng ghét này...

  "Ay da, trời bắt đàu trở lạnh rồi. Hay là ..."

  Một tia sáng lóe lên trong đầu Levi. Cậu chạy ngay đến cửa hàng dụng cụ đan lát tốt nhất Sina, mua về hai cuộn len đỏ và hai cây đan về ...

  "Hy vọng hắn thích ..."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  Từ ngày 11/10 đến 13/10:

  Levi tức muốn ói máu khi thấy Erwin vui vẻ cười đùa với mấy em tới tặng quà sinh nhật cho hắn, mặc dù cái mặt cậu trông vẫn rất "tỉnh" ...

  Nhưng như thế cũng tạo động lực cho cậu mau chóng hoàn thành món quà của mình trong vỏn vẹn hai ngày ...

  Chưa một ai (trừ khách mời tham gia sinh nhật Erwin) tặng quà được cho anh vào đúng ngày sinh nhật. Nhưng Levi hoàn toàn có thể. Nên cố nhẫn nhịn chờ đến đúng ngày tặng rồi tặng ...

  - Levi nhìn này, hôm nay tôi được nhiều người tặng lắm. Mà em đang làm gì đấy?

  Erwin ôm một mớ quà xông thẳng vào phòng cậu, đúng lúc cậu đang gói quà (may mà cậu kịp dấu vào mớ chăn). Và một cuốn sách phi thẳng vào mặt Erwin:

<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))Where stories live. Discover now