Sáng hôm sau, Erwin phải gọi điện nhờ Hanji xin phép cho anh và Levi nghỉ học với lý do: anh vẫn còn mệt, còn Levi tự nhiên bị táo bón =))
- Tôi đã gọi nhờ Hanji lo việc rồi. Còn cậu sao rồi Levi?
Levi uể oải bước ra từ phòng tắm trong phòng Erwin, lườm anh cháy mắt:
- Nhờ phước từ một thằng S khốn nạn như anh mà giờ tôi không tài nào đi đại tiện nổi nữa.
Erwin cười méo cả miệng. Bước lại gần Levi rồi ôm chặt cậu, hôn lên chiếc cổ nhỏ nhắn trắng nõm nà kia:
- Tôi xin lỗi em mà. Thương em lắm cơ. Nhưng tôi không muốn em xưng hô như hồi nãy nữa đâu.
- Từ từ. Em vẫn chưa quen ngay được đâu ...
- Thương ghê cơ.
- Rồi rồi biết rồi. Giờ bỏ ra cho tôi cho đi nấu bữa sáng.
- Ahuhu ...
- À ... em ...
- Ahjhj =))
- ... *Bó giò*
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Rồi, giờ nói cho em nghe chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm qua. - Levi bỏ miếng xúc xích xông khói vào miệng, vừa nhai vừa hỏi.
- Là chuyện giữa anh với một người bạn cũ ...
Rồi Erwin kể lại tất tần tật mọi chuyện.
- Thế đó. Anh với hắn trước rất thân với nhau, nhưng từ khi biết anh bị bất ổn định trong giới tính thì hắn quay qua kì thị anh.
- Và anh tức lên, nóc cả mớ rượu vô, rồi xả hết lên cơ thể tôi à? *lườm*
- Anh xin lỗi em mà, tại tối qua, anh đã không thể làm chủ bản thân ...
- Không sao. Tôi cũng đã từng như anh vậy. Và tôi hiện tại thực sự cũng thầm xin lỗi mấy con điếm đã bị tôi hành hạ, chỉ vì muốn thể hiện bản thân ...
Mắt Erwin trợn tròn. Levi cũng đã từng như anh, từng luôn phải khẳng định mình cho mọi người?
- Anh muốn nghe nhiều hơn về em. - Anh nắm chặt tay Levi.
- Được ...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thế giới ngầm Sina, căn cứ ở thành phố Công Nghệ ...
Tại phòng làm việc của Kenny ...
- Mày nói thật đi Levi, có phải như tụi bạn mày kể không?
Levi đang bị ông tra hỏi điều gì đó. Ngồi cạnh cậu còn có một đám trẻ khác.
- Dạ không. - Levi, hiện đang là đứa trẻ lớp hai, nhìn thẳng vào mặt ông trả lời.
- Thật không. Tụi mày nói gì đi.
Ông quay qua gào lũ trẻ kia, làm chúng hết hồn. Một đứa trong đám đứng dậy, chỉ thẳng vào Levi:
- Dạ đúng ạ. Chính hồi chiều nay, chính tụi cháu bắt được, cậu ấy đang tỏ tình với France. Đúng không France?
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
FanficTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...