Sáng hôm ấy là một buổi sáng thật căng thẳng ...
Kenny phì phà điếu xì gà, gạt tàn thuốc lung tung ra sàn, ngồi đối diện là Erwin bị trói chặt, sau lưng là Levi đang nấu bữa sáng, trông rất khốn đốn vì đêm qua quá thốn.
- Đây không phải nhà ông. Đừng gạt thuốc lung tung nữa.
- Mày không được quyền ý kiến với chú mày nhớ. - Kenny không nhìn Erwin, nhưng cũng nghe theo, gạt tàn lên đầu Erwin, nhẻm miệng cười.
- Gạt vô gạt tàn ấy. - Levi xám mặt, đật cái gạt tàn xuống bàn cái cạch.
- Đi còn không xong, đừng nói đánh nhau nha Lùn. - Chữ lùn nhấn hơi mạnh tí.
Levi thở hắt, cố nhịn ông chú lầy lội. Đặt phần ăn đúng vị trí từng người, xong tới ngồi cạnh Erwin, dùng dao cắt thịt đưa đến tận miệng.
- Chú mày đang ép-ây con gà Tây thế này ai cho phép hai tụi bay tình như bình trước mặt ta hả.
Đồng loạt bốn con mắt hiện rõ hàng chữ "Kệ mịa ông".
Kenny nhíu mày, nhưng cũng bắt đầu bữa sáng của mình, tay vẫn không ngừng gạt tàn thuốc ra sàn.
Erwin có vẻ khó chịu, tính lên tiếng nhưng nhớ lại lời hăng dọa của Kenny lại im bặt đi không nói gì. Levi nhìn vậy phát xót, gắng nghĩ kế đuổi chú mình đi.
- Đây là ... bạn trai mày à ku?
- Ờ.
- Còn nhớ chuyện hồi ... mấy năm trước. - Kenny không nhớ rõ, nên nói đại khái ra.
- Đừng mơ tới chuyện đó, Kenny.
Kenny nhún vai, mở ví lấy ra một tờ xanh - Nghe nói Sinagar hút rất ngon. Đi mua cho ta vài hộp đi.
- Không.
- Sao vậy?
- Ai biết trong lúc tôi đi ông lại giở trò gì với Erwin? Tự đi đi.
- Nếu ta đi nhỡ mày vứt hết đồ đạc hành lý ra ngoài cửa thì ta gặm cặm cửa mà vào à. - Tỏ vẻ miệt thị.
Levi với ông chú đấu mắt. Nhiệt độ phòng giảm đi vài độ. Erwin chỉ biết thầm xin lỗi Levi vì chẳng biết nên làm gì lúc này.
Cho đến khi bốn con mắt chi chít những vạch máu đỏ, nước mắt ứng ra, thì hai chú cháu mới thôi cái trò con nít này lại.
- Được rồi. Có chuyện gì với Erwin thì liệu hồn với tôi.
Levi nhìn Erwin đầy ái ngại, xong cũng vớ chiếc áo khoác cà nhắc bước ra cửa.
- Ok ok chú mày là người trọng lời nói. - Kenny làm bộ thân thện, nhướn người ra cửa vẫy vẫy tay.
"RẦM"
Kenny quay lại nhìn Erwin, ngoẻn miệng cười một phát làm thanh niên lạnh sống lưng. Không hổ là trùm thế giới ngầm châu Á, từng cử chỉ động tác đều đáng sợ như muốn xé xác người phía trước ra làm trăm mảnh ...
Erwin theo bản năng năng ngồi xích ra xa nhất có thể ...
- Không cần căng, ta cũng không làm gì cậu.
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
أدب الهواةTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...