Fardlan đã phạm tội giết người, bắt cóc, hành hung và đe dọa tính mạng người khác, nhưng do mới 16 tuổi nên không bị tuyên án tử mà chỉ là 20 năm tù có lao động công ích. Với cái tính của Erwin thì anh chẳng thể nào cảm thấy đủ với bản tuyên án này, còn Levi thì cho rằng vậy cũng được rồi, vì đằng nào ra tù thì hắn cũng không thể làm gì được cậu nữa.
Levi được chăm sóc đặc biệt từ cả hai bên gia đình. Và qua vụ này, hai người mới biết rằng Erward và Kenny là bạn thân và có hợp tác làm ăn với nhau. Tất nhiên cuộc gặp gỡ và tình cảm của hai bạn trẻ là tự nhiên chứ không có chút sắp đặt nào của hai người lớn.
Ban đầu Erwin tính khuyên Levi chịu khó học lùi lại một lớp để lấy thời gian chữa thương cho triệt để, nhưng Levi không chịu, quan trọng là người ta cũng biết lười chứ, ngu gì học lại năm nữa. Thế là cứ nằng nặc tới trường, làm bài kiểm tra các thứ. Chân què thì có người bồng bế lo gì. Erwin vì tôn trọng người yêu nên cũng ậm ừ đồng ý, nhưng chả yên tâm được, bén phái Eren, Mikasa và Armin canh chừng người yêu hộ.
Những con người ghét Levi nghe tin cậu bị thương không đánh đấm được thì cũng đã lăm le với nhau lên kế hoạch trả đũa, nhưng vỡ mộng ngay khi hộ tông ba phía là ba đứa trẻ trâu nhất khối 10. Cá nhân Levi thì cũng trở nên đáng sợ hơi với ánh nhìn dày dặn hơn sau bao việc đã trải qua...
Thấm thoắt đã gần hết năm học. Học sinh khối 10, 11 nhao nhao xem điểm thi học kì, rồi bàn kế hoạch nghỉ hè với nhau, khối 12 xem điểm học kì xong thì lại cặm cụi chuẩn bị cho kì thi đại học. Trong cái không khí nháo nhào quen thuộc đó, tại phòng hiệu trưởng thì lại có vẻ im ắng hẳn, với hai con người trông rất nghiêm túc đang nói chuyện với nhau.
- Thấm thoát thì cậu cũng sắp ra trường. Nhanh thật. Mới ngày nào ngáo ngơ vào đây cũng dân lớp cá biệt chứ đâu đùa.
- Thì thầy đề ra cái lớp cá biệt cũng là để nhét những người ưu tú nhất của khối mà. Nhưng năm nay thì hình như có một ngoại trừ đó (Eren)...
- Kệ đi. Mà hôm nay muốn gặp riêng tôi có việc gì sao?
- À, thì. Về Levi.
- Sao? Ra trường rồi nên lo à?
- Chuẩn.
Erwin lấy ra một tập hồ sơ, đặt lên bàn hiệu trưởng. Pixic nhíu mày, cầm lấy xấp hồ xơ lên đọc.
- Là du học nước ngoài?
Erwin gặt đầu, xong nhanh nhẹn nói luôn ý của mình:
- Vì vậy nên rất khó kiểm soát được tình hình của Levi, nên mong thầy ở trường giám sát em ấy thật kĩ. Không để bị ai bắt nạt, ăn hiếp, không được cho em ấy ngoại tình, bla bl blo...
Pixic phang thẳng tập hồ sơ vào mặt Erwin:
- Mài điên vừa thôi con. Ai chứ Levi mà lo ba cái đó, dở người à.
- Thì phòng bệnh hơn chưa bệnh. – Erwin vừa xoa đầu vừa nói. – Nhưng mà, có gì thì, đừng cho em ấy lên vào làm trong Hội Học sinh của trường nha thầy.
- Tôi lại tính đưa em ấy lên đó... Có vấn đề gì à?
- Chỉ là... em ấy không hợp để làm mấy cái đó thôi... Haizz, thầy nhìn xem, lại dắt nhau đi đánh lộn rồi kìa.
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
FanfictionTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...