Hôm sau, Levi vẫn thấy cô gái xinh đẹp kia, nắm tay Erwin, cười nói vui vẻ. Trong thân tâm cậu nghĩ đã đến lúc cậu phải chấm dứt mọi việc ...
Sau giờ học, tại kí túc xá ...
- Erwin ta cần nói chuyện.
Vừa nghe thấy Levi, Erwin đã vui mừng chạy ra, nhưng lại bắt gặp khuôn mặt đen sì của cậu.
- Em đã đi đâu vậy Levi? Và đồ đạc của em đâu rồi?
- Tôi sẽ chuyển tới căn kí túc xá của Eren.
- Tại sao chứ? Chúng ta đang rất vui vẻ mà? - Mặt Erwin không còn vui vẻ nữa, thay vào đó là sự hốt hoảng.
- Câu trả lời anh cũng đã rõ quá mà.
Nói xong, cậu quay gót bước đi. Nhưng Erwin đã nắm chặt lấy tay cậu giật lại ôm vào lòng.
- Anh đã làm gì sai, Levi, hãy cho anh biết tạ ...
Anh ngưng câu nói của mình lại, khi thấy Levi giãy giụa cố thoát khỏi anh:
- Bỏ ra. Đồ heo lừa đảo ...
Cơ thể Erwin như yếu hẳn đi trong một nốt nhạc, anh để Levi thoát ra ... Levi đã khóc ...
- Đồ khốn, đồ lừa đảo. Anh lừa dối tôi, và tôi đã ngu ngốc bước vào màn kịch mà anh dựng lên. Đồ khốn ...
- Sao em lại nghĩ thế?
- Còn hỏi hả? Vậy cho tôi hỏi con ả nào đã nắm tay nắm chân về đây đòi anh chiều chuộng này nọ hả? Rồi anh còn nói "Được rồi" nữa chứ ... Ha đêm qua hai người chắc nồng nàn together lắm ha?
- Không, em hiểu nhầm rồi Lev ... - Erwin sực nhận ra, vội giải thích với Levi.
- Câm ngay. Đừng gọi tên tôi như thể tôi là vợ anh ... À nhầm, tôi chỉ là một trong những con điếm ngây thơ mắc bẫy của anh thôi. Tạm biệt. Tôi không muốn trở thành điếm, đi tìm một đứa khác đi và cố giữ nó cho chặt vào nhé ...
Rồi Levi tính quay lưng đi, nhưng Erwin lại nắm chặt tay cậu lại.
- Levi ...
- Biến đi, đồ kinh tởm ...
Cậu rút ra trong túi một con dao nhíp, rạch bàn tay to lớn đang nắm chạy bàn tay cậu, một đường dài gần hết chiều dài bàn tay đó. Erwin ôm tay, còn bị đá một phát vào bụng, mất đà ngã xuống. Còn Levi thì đã biến mất từ hồi nào ...
Dù vết thương trên tay rất đau, nhưng cũng không thể so sánh với vết thương đang ngày càng lớn dần trong tim Erwin ...
"Tại sao chứ? Rốt cục tôi sinh ra chỉ để nhận lấy nhiêu đây thôi sao ...?"
...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Có lẽ tôi đã dự đoán đúng. Đêm qua em ấy đã ở với Eren.
Erwin, sau lúc đó, cứ ngồi đơ mặt ra như thằng hâm trong phòng, tay thì chảy máu loang lổ. May mà Hanji phát hiện ra rồi gọi cả lũ tới ...
- Anh nói phải. Chủ quán bar mà Levi hay tới ở đây có xác nhận em ấy đi với một thanh niên tóc nâu, mắt xanh ... Là Eren. - Petra đặt điện thoại xuống. Cô có quen biết với chủ quán bar đó.
- Nhưng tại sao lại thế chứ? - Hanji thắc mắc.
- Nghe tụi nhỏ nói Eren vừa trở thành đệ mới của Levi vào hôm qua. - Petra
Mike im lặng nãy giờ tổng hợp lại sự việc. Với đầu óc phân tích như Conan, anh dường như đã làm sáng ra mọi việc.
- Dựa theo những gì đã xảy ra và những gì Levi nói, ta có thể suy ra vài điều:
1) Levi đã thấy cậu với cô Marie nắm tay nắm chân trước cửa phòng, đã thế em ấy còn đang nghi ngờ về giới tính của cậu, lại còn có tình cảm với cậu nữa, nên đã phát sinh ra một cảm giác rất bình thường trong yêu đương, là Ghen Tị.
2) Eren cũng thích Levi, nên mới rủ em ấy đi abcdefg ... Và chắc cậu ta cũng đã nói đều đó với Levi, nên giờ em ấy mới dời qua đó sống.
3) Thế đã ...
- HỢP LÝ. - Cả đám thốt lên.
- Nhưng tôi thật sự không hiểu, sao cô Marie tự nhiên tìm đến Erwin làm gì chứ? - Nanaba im lặng nãy giờ bỗng lên tiếng thắc mắc.
- Ai biết được ả ta. - Hanji nhếch mép khi nhắc tới cái tên "Marie" đó. - Nghe đâu tập đoàn cơ khí nhà cô ta gặp vấn đề, nên quay qua móc một chút từ Erwin. Loại người như ả thì cũng chỉ vì thế thôi.
- Vậy bây giờ tôi phải làm sao đây? - Erwin mệt mỏi hẳn ra, nói lí nha lí nhí.
Cả đám ai cũng lo cho anh, nên đã nói anh hãy từ từ để xem mọi chuyện ra sao đã rồi tính tiếp ...
Tối hôm đó, cả đám ngủ lại phòng Erwin. Cho đến khi anh thực sự ngủ chìm và giấc ngủ, mọi người mới bắt đầu đi ngủ ...
Con người dù có cứng rắn hay tàn nhẫn đến mấy, nhưng trái tim trong lòng ngực họ vẫn còn đập ... Họ vẫn còn tim ...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, cả khối 10 ầm ĩ cả lên, khi thấy Eren ôm eo Levi, còn Levi nép sâu vào lòng Eren, trong như một cặp tình nhân. Eren hôm đó cũng tuyên bố cậu và Levi đang hẹn hò. Đám con gái, trừ hủ, đều vừa tức giận vừa tiếc nuối, nhất là Mikasa (cổ mê Eren).
Khối 11 cũng rầm rộ cả lên. Marie - một cô gái xinh đẹp, đang ôm tay Erwin và đi cùng anh ấy. Mặc dù họ không nói gì nhưng tin đồn họ hẹn hò ngày càng lan rộng. Đám con gái thì ghen tị với Marie, còn đám con trai, thì ghen tị với Erwin cực kì ...
Cho đến khoảng khắc cả trường cho là tuyệt nhất: hai cặp đôi mới nổi vô tình gặp nhau trên sân trường, thì trừ Erwin và Levi (và cả Hanji, Mike, Petra và Nanaba) thì thấy điều này thật tệ. Marie vừa thấy họ, liền kéo cổ áo Erwin xuống hôn lên môi anh (và cả trường hò hét như boom nổ). Levi thấy thế, liền rúc chặt hơn vào người Eren, Eren nhân cơ hội đó, hôn nhẹ lên trán Levi (và cả trường hét còn to hơn boom nổ). Trông họ thật rực rỡ, thật đẹp đôi. Nhưng dường như chẳng ai biết, Erwin và Levi lúc đó, cả hai đều muốn khóc thét lên ...
Và họ cũng chẳng để ý, Marie và Eren nhìn nhau mỉm cười ...
(Ay da đừng ném gạch tác giả (tui) khi tác giả viết truyện ra thế này nha. Tội tác giả lắm --)
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
FanfictionTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...