Đây là thế giới hiện đại, do mình tưởng tượng ra.
Thế giới trong truyện:
- Tên nước các nhân vật đang sống tên là Sina. Tên các nước khác giống với tên các nước ngoài đời thực chúng ta.
- Thành phố Công Nghệ là thành phố có nền Công Nghệ phát triển nhất Sina. Là nơi tập trung nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển và mở đầu áp dụng các thiết bị Công Nghệ tiên tiến.
- Thủ đô là FDF (Flugel der Freiheit) (ảo).
- Trường học ở thành phố Công Nghệ và trường Quốc Tế có đồng phục khác nhau và khác với tất cả các trường khác trong nước (mình không nêu rõ, để các bạn tự tưởng tượng ^^).
- Lớp Cá Biệt ở trường Quốc Tế có ba lớp, từ mười đến mười hai, mỗi khối một lớp. Đó là lớp giỏi nhất trong khối. Tiêu chuẩn vào lớp là phải đứng top ba toàn trường năm cấp hai, phải có một phái mạnh trở lên, và trình độ quậy phá cũng phải đạt tiêu chuẩn mới được vào.
- Bla bla vô truyện nói sau ^^
Về nhân vật:
- Lột bỏ những cái mặt nghiêm túc và đáng sợ trong bản gốc, trong truyện này, các nhân vật sẽ cá tính theo đủ các thể loại học sinh các bạn hay gặp trên trường ^^
- Tám nhân vật phụ (trừ Ymir và Marco là hai học sinh trường khác) và Eren với Mikasa là mười học sinh xuất săc nhất ở một trường cấp hai có tiếng ở FDF, được tuyển thẳng vào trường Quốc Tế, nhưng lại bị chia không được chung lớp. Được biết, sau khi nghe tin, Eren, Mikasa và Armind (Mikasa với Armind chạy cản Eren) tới gặp hiệu trưởng và ABC gì đó với ổng, thế là được xếp vô lớp Cá Biệt lun.
- Trường Quốc Tế rất rộng, học sinh nhiều Quốc Tịch khác nhau...
- Phòng kí túc của Erwin hạng A, đủ chỗ cho ba người ở. Nhưng anh chỉ mời một ai đó ở cùng =))
- Levi là học sinh ưu tú ở trường cấp ba có tiếng nhất thành phố Công Nghệ, nên học được nửa học kì ở trường cũ đã chuyển qua Quốc Tế học. Vì cũng thuộc dạng trâu bò hổ báo (chú là trùm thế giới ngầm của Sina) nên được truyển thẳng vào lớp Cá Biệt.
- Erwin không phải dạng vừa đâu =))
- Bla bla tính sau đi ^^
Có gì vô truyện mình nói tiếp cho, chứ viết ra một lần thế này thì chịu, không nhớ nổi ^^
Nhìn hình đoán độ bựa lào =))
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
FanfictionTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...