Chap 15: Lộ mặt

124 16 10
                                    


  Fardlan đưa Levi đến một nhà hàng sang trọng nằm khá xa trường. Hắn đối xử với cậu lịch lãm như một quý ông, gọi ra toàn những món mà Levi thích ăn. Cá nhân Levi thì nhìn mặt người đối diện thì ăn cũng đã mất ngon phần nào. Thôi thì đã lỡ nhận lời rồi thì phải chịu thôi. Ngồi ăn mà nghĩ đến Erwin chắc đang ghen lồng ghen lộng ở trường, do đó tiện lên kế hoạch tối nay né né nhau ra...

  Fardlan đang ăn thì nhăn mặt, bèn mạn phép ôm bụng bước nhanh vào nhà vệ sinh. Levi thở hắt ra thật sảng khoái, nghĩ nên tranh thủ ăn cho nhiều, không khi hắn bước ra lại nuốt không trôi. Đang mải mê với đĩa gà thì thấy điện thoại Fardlan đặt trên bàn. Một cách vô thức, cậu linh cảm bản thân nên kiểm tra đôi chút.

  Quấn khăn giấy bọc lấy ngón tay thật cẩn thận, cậu nhấn vào nút nguồn, và nhẹ nhõm khi không có mật khẩu. Cậu tiếp tục lướt, và giật mình khi nhìn thấy ảnh nền trên điện thoại. Cậu ngó qua ngó lại kiểm tra độ an toàn rồi lấy điện thoại của mình ra chụp lại, xong nhanh chóng thu dọn trước khi Fardlan đi ra.

  Fardlan đi ra với khuôn mặt thoải mái, nhìn thấy Levi đang ngồi ăn ngấu nghiến thì vui vẻ nhập cuộc lại...

~~~

  Erwin cầm cuốn sách trong tay nhưng tâm trí thì treo ngược cành cây. Anh khá bực bội trong người. Levi hôm nay trốn bữa trưa, giờ về nhà lại đòi ở riêng với Kenny.

  - Hôm nhau bày đặt bơ nhau à? Hừ hừ.

  Mặt càng ngày càng nhăn, tối đen mịt mù, mây mưa sấm chớp uỳnh uỳnh trên đầu. Càng nghĩ càng tức.

  - Sống sang lên nào Erwin. Hừ hừ. Không khi này thì khi khác. SANGGG LÊNNNNNNNNN.

  - Mày bị dở à?

  Erwin đang dang tay dang chân hò hét thì ông chú Kenny vào phòng.

  - Ta có việc muốn bày riêng với chú mày. Ở đây cho riêng tư.

  Erwin hơi lấy làm ngạc nhiên.

  - Levi nó ngủ rồi, chỉ còn ta với chú mày thôi...

  Hiếm lắm Kenny mới bắt chuyện với Erwin một cách nghiêm túc như thế này, khiến anh bỗng cảm thấy đôi chút căng thẳng. Thế là hai gương mặt nghiêm túc đối nhau trong căn phòng nhỏ, nói chuyện với âm lượng đủ cho cả hai nghe.

~~~

  Fardlan ngày càng vui khi Erwin chỉ lo chú tâm vào việc học và các hoạt động trên trường mà bỏ rơi Levi một mình. Vì mỗi lần hắn rủ Levi đi đâu đó ăn uống hay vui chơi đều không bị từ chối. Thấm thoát một tuần trôi qua rất thuận lợi cho hắn.

  - Fardlan. – Levi ngồi cạnh đó gọi hắn.

  - Sao Levi. - Hắn cười, lập tức bắt chuyện.

  Levi nhìn hắn một hồi, rồi đưa một tấm hình ra cho Fardlan coi.

  Thần thái hắn lập tức biến đổi, từ hồng hào sang tái xanh, rồi đen kịt lại, mắt trợn tròn vô hồn, cả cơ thể bất động trong vài giây. Trong hình chính là thi thể của một cô gái bị chặt lìa đầu, trên thi thể còn có các vết trầy xước và thâm tím do bị đánh đập. Toàn bộ cơ thể đang trong quá trình thối rữa. Nếu là người yếu tim nhìn phải thì chắc sẽ ngất lịm đi vì quá kinh khủng.

<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))Where stories live. Discover now