- Xin lỗi, tôi hy vọng cô là Petra.
Một chàng trai diện bộ đồng phục đặc trưng của học sinh cấp ba ở thành phố Công Nghệ, tiến tới bắt chuyện với một nữ sinh học trường Quốc Tế ở một cửa hàng cách trường Quốc Tế không xa.
- Vâng, tôi là Petra. Còn cậu là Levi?
Chàng trai không nói không rằng, khẽ gật đầu.
- Thật tốt khi gặp được cậu. Ta đi thôi.
- Ừm.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại trường Quốc Tế ...
- Ây ây nghe gì không, sắp có học sinh mới á. Cũng khối mười luôn. A thích woá thích woá ><
Trong nhóm mười học sinh ở một góc sân trường, một cô gái tóc hạt dẻ cột cao, mồm cười toe toét, nhảy lẫm ca lẫm cẫm như con dại. Cô nàng nguyên từ khi nghe Hội phó Hội Học Sinh Petra thông báo khối mười có nam sinh mới từ thành phố Công Nghệ chuyển tới giờ ngày nào cũng lải nhải tới cậu ta. Cả nhóm ai nghe cũng phát ngán phát sốt cả đám ra với nhau. Mà cũng thường thôi, tính cô nàng tò mò nhưng nhanh chán, chắc đợi thêm vài ngày nữa sẽ ổn.
- Cậu thôi dùm tụi tui đi Sasha. - Conie càu nhàu.
- Tui không đợi được nữa rồi. Hôm nay cậu ta nhập học nè. Ước gì vô lớp mình nhỉ. - Sasha còn hứng hơn.
- Chi? - Conie lườm Sasha cháy mắt.
- Nghe nói ổng đẹp giai lém. Vô nhở đâu tui làm ổng đổ thì sao =))
Nghe tới đây, Conie đã nhảy dựng lên, sắn tay áo, phóng tới tặng Sasha một cú đấm, nhưng cô lại né được.
- Áy áy ông tự nhiên bị cái lề gì thốn?
- Nhỏ này, hôm nay chết với ông.
Và hai đứa lăn vào cào cấu với bẹo má nhau như điên. Cả đám nhìn hai người ngán ngẩm.
- Vẫn con nít như ngày nào. - Eren than thở.
Cả đám im lặng coi hai đứa kia đánh nhau.
- Nói thật là dù đã qua nửa học kì rồi tớ vẫn thấy buồn buồn sao á, về chuyện chúng ta khác lớp. - Christa bắt chuyện phá tan sự yên lặng.
- Đã thế cậu còn lên làm gì ông hiệu trưởng mà tình hình còn tệ hơn. Còn cậu với Mikasa và Armind thì vô lớp Cá Biệt. Vui ghê á. - Jean làu bàu chuyện cũ.
- Cậu nói thế nghĩa là tôi có lỗi chứ gì đồ mặt ngựa? - Eren hét ầm lên.
- Chứ sao nữa đồ đầu đất. - Jean quát lại.
- Ai cho cậu nói thế hử?
- Cái này gọi là quyền con người nhá nhá. Tưởng đạt được cái chức trâu nhất lớp Cá Biệt mà này nọ à?
Và thế là có thêm hai thằng đực rựa xông vào đè đầu cưỡi cổ cào cấu vật lội nhau giữa sân trường nắng chang chang, động tác khá là phản cảm kích thích, làm thổn thức trái tim bao em hủ đứng trên tầng nhìn xuống.
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
FanficTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...