- Những điệu nhảy tuyệt đẹp ...
Erwin và Hanji quan sát cuộc ẩu đả từ sân thượng dãy nhà cạnh sân bóng đá đó. Anh dường như bị Levi thu hút ngay từ khi cậu tung ra những đòn thế đầu tiên. Trong mắt người khác, những đòn thế đó cũng chỉ là những đòn đánh chuyên nghiệp hiếm ai có, nhưng trong mắt anh lại không phải thế. Anh coi những đòn thế nhanh nhẹn mà nhẹ nhàng, dẻo dai nhưng cũng đầy mạnh mẽ kia, như những điệu nhảy của các thiên thần mà hồi nhỏ anh coi trên tivi -.- Quá xinh đẹp, quá rực rỡ, không muốn rời mắt. Hanji cũng thế ...
Nhưng dù sao vẫn phải hoàn thành trách nghiệm ...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Phòng Hiệu Trưởng ...
Pixic - Hiệu Trưởng trường Quốc Tế, nhìn hơn sáu mươi học sinh trước mặt bằng cái mặt gian không tả nổi.
- Tôi hy vọng các "anh đại" đang đứng ở đây có thể giải thích cho tôi nghe lý do các anh làm cái trường của tôi loạn xị ngậu lên thế này.
"Chủ xị đầu đá" Eren thay mặt đám thương tích đầy mình, ê ẩm hết người kia ra khai hết mọi việc. Còn Levi thì vẫn tỉnh "như gì", đứng huýt sáo như thật. Ông cũng chẳng nói gì, vì ông cũng quá rành cái lý lịch của cậu (và ám ảnh cái ngày đầu tiên cậu tới nhập học, ông đã bị cậu xách cổ nói cho một trận vì đồng phục ông đưa cậu bị dơ ở gấu quần). Cuối cùng, việc xét xử được giao cho Erwin.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cả đám "thương binh" mắt chữ A, miệng chữ O, khi thấy Levi quật ngã Erwin và ngồi đè lên người anh.
- Thằng tóc mái chẻ 7:3 kia, mi nghĩ mi là ai mà dám bắt ta cọ nhà vệ sinh với đám kia hử.
"To gan vl mà" - Cả đám nghĩ thầm trong đầu. Lần đầu tiên có người dám làm vậy với Erwin.
Còn Erwin khó khăn gỡ tay Levi ra, rồi đứng dậy.
- Vậy ý cậu là thế nào đây?
- Một hình phạt hợp với tôi hơn là đi cọ nhà vệ sinh.
Erwin cười nhẹ, đưa cho cậu mảnh giấy ghi gì đó. Chả biết trong đó ghi cái gì, mà Levi lại nhảy dựng lên tấn công Erwin liên hoàn sau khi đọc.
- Mi nghĩ bố là ai hử?
Erwin vừa khổ sở né "những điệu nhảy thiên thần" của Levi, vừa cố nói to cho Levi nghe:
- Vậy cậu và tôi đấu một trận đi. Nếu cậu thắng thì cậu sẽ không phải làm vậy, còn thua thì cứ theo quyết định của tôi mà làm. Được chứ?
Levi dừng lại, suy nghĩ một hồi, rồi gật đầu ...
#######
Những người khác được đẩy ra khỏi phòng (với hình phạt cọ nhà vệ sinh). Trong phòng, chả biết có chuyện gì, mà Levi bước ra, trông người ngợm vẫn bình thường nhưng cái mặt thì rất nhiều "cái có sao".
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đồ đạc đã chuẩn bị đầy đủ, xếp đặt gọn gàng, trong vài cái túi xách và vali. Erwin lấy ra, một chiếc quần tây trắng, một chiếc áo sơ mi trắng và chiếc áo len cộc tay màu gụ, thêm một chiếc cà ra vát màu xanh lục, xếp sẵn ra treo trên móc quần áo. Có vẻ ngày mai anh có hẹn với ai đó.
Chuông điện thoại reo, anh nhấc máy. Là Hanji.
- Cậu đã quyết định được ai chưa?
Erwin cười, nói:
- Hẳn rồi ...
P/s: trong phòng Hiệu Trưởng lúc đó:
Trường này công nhận toàn các thành phần gương mẫu nhất quả đất mà: ông hiệu trưởng lôi mấy chai rượu giấu trong hộc bàn ra, ngồi chễnh chệ vòng tay ôm vai cô thư kí, Hanji chẳng biết lôi từ đâu ra một mớ bỏng ngô, ngồi cạnh cô thư kí. Ba vị giám khảo "gương mẫu" đó, vừa ngồi ăn bỏng ngô với uống rượu, vừa hò reo cổ vũ trận đánh thế kỉ: Erwin Smith x Levi Ackerman.
Levi nhếch mép, lao tới Erwin với tốc độ chóng mặt, đồng thời tung ra một cú đấm có sức công phá cực lớn. Nhưng sao kia, hắn tránh được. Cậu không tin. Từ trước đến nay, trừ ông chú Kenny ra thì không một ai có thể tránh những đòn đánh của cậu. Cậu xoay người như chong chóng, phi một mớ phi tiêu (chẳng biết lấy ở đâu ra) vào người Erwin. Erwin trúng khá nhiều phi tiêu, hơi hơi đau. Anh lấy làm lạ, Levi xoay hoài thế mà không chóng mặt à?
Hai người có lẽ đã sử dụng khá nhiều năng lượng, mất khá nhiều máu, hiện đang thủ thế dòm kĩ đối phương. chỉ còn xuất chiêu một lần nữa, hai người quyết tâm phải trúng đòn. Levi tấn công trước, cậu cầm một phi tiêu và ném vào Erwin, nhưng một lần nữa, Erwin lại né được. Vòng ra sau Levi, Erwin xuất chiêu:
- Until ...
Tim Levi giật thốt ...
Ba người kia reo hò ...
"VICTORY"
Thì ra hai thánh này đang chơi LoL. Levi cầm Katarina, Erwin cầm Lee Sin. Hai ông mỗi ông cân một team, toàn ra mid đập lộn, còn mấy đứa kia kệ tụi nó. Nhưng dù đập lộn vẫn không quên băng trụ, phá nhà lính và nhiền nát Noxus của đối phương ...
Và ai ngờ ông Hiệu Trưởng trường này cũng có acc lên Kim Cương chứ =))
Levi tức hộc máu. Cậu quên mất hắn còn phép bổ trợ Tốc Biến. Lần đầu tiên có người hạ được cậu trên đấu trường công lý Summoner's Rift. Ai ngờ được Hội Trưởng Hội Học Sinh đánh LoL kinh dị đến thế ...
- Như đã hứa với anh ... - Levi cúi đầu ngán ngẩm đáp.
(Phần này có hơi Liên Minh Huyền Thoại xíu ^^)
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
Fiksi PenggemarTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...