Chap 10: Sự thật

259 22 6
                                    

  - Levi, nghe anh nói đã.

  - Thả tôi ra.

  Erwin dồn Levi vào một góc tường trong phòng Chủ Tịch khi Levi tới để nộp báo cáo như mọi ngày. Levi kháng cự khá mãnh liệt nên khiến Erwin cũng phát mệt ra mới giữ chặt cậu lại trong góc phòng được.

  - Ha? Nghe anh để tôi bị lừa tiếp à? Biến ngay.

  - Không Levi, nghe đã ...

  Rồi Erwin cắm mặt vào liếm cổ Levi. Bị kích thích đúng chỗ hiểm, Levi ngất ngây trong chốc lát, rồi bỗng cự lại được một chút.

  - Ah ... Buông ra ... Ah ...

  - Nghe anh nói đây, Levi. Em đã trúng bẫy của Marie rồi ...

  Erwin chưa kịp nói hết, Levi đã giãy thoát ra khỏi vòng ta anh, rồi tặng anh một bạt tay khá mạnh.

  - Anh ...

  Levi thở hổn hển nhìn Erwin. Cậu cũng thủ thế sẵn sàng, xem Erwin sẽ làm gì tiếp theo. Nhưng có vẻ mọi thứ dường như hề như cậu nghĩ ... Erwin không còn mang ánh mắt tha thứ như những lần trước nữa, mà giờ lại là khuôn mặt giận dữ và chán nản hết sức.

  - Nếu em muốn thế ...

  Rồi anh ra dấu tay bảo Levi đi, còn anh thì quay lại bàn làm việc.

  "Tốt thôi"

  Rồi Levi bước ra ngoài cửa. 

  "Như vậy đi ... Tốt hơn rồi"

  Không hiểu sao nước mắt Levi lại rơi (again) ...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  Sau ngày hôm đó, Erwin bỗng quan tâm hơn tới Marie, làm cô cũng phải ngạc nhiên, nhưng cũng đan xen sự vui mừng. Chính anh cũng đã công khai về vấn đề hẹn hò với Marie. Còn đối với Levi, những lần gặp cậu sau lần đó, anh dùng ánh mắt lạnh lùng và thờ ơ nhìn cậu, như cậu không còn tồn tại trong anh nữa. Levi nhờ thế cũng vững tâm hơn mà ở bên Eren, hai người càng ngày càng thân thiết ...

  Thấm thoát cũng được hai tuần hai người xa nhau...

  Sau giờ học của ngày đầu tiên của tuần thứ ba hai người xa nhau (đếm ngày xa nhau =)) )

  - Levi, đi với chụy, mau.

  - Ớ? Từ từ đã chị Petra.

  Levi bị Petra đang mang khuôn mặt đen sì sát khí hiếm thấy lôi cổ ra khỏi trường. Tới được Công Viên Sina mà chân tay Levi như nhũn ra @@ (cảnh tượng hiếm thấy).

  - Nói chị nghe nào Levi.

  - Sao? Nói gì?

  Petra xách cổ Levi lên, gằn giọng:

  - Còn hỏi hả? Ngoài chuyện của hai đứa ra thì còn chuyện gì? Em đã làm cái gì để ra nông nỗi này hả?

  Levi bỗng thần người đôi lúc, rồi với cái mặt lạnh tanh, cậu nói?

  - Đơn giản là tụi em chia tay rồi.

  - Chị không hài lòng với câu trả lời đó.

<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))Where stories live. Discover now