Chap 7: Tình địch xuất hiện

310 18 4
                                    

  Sáng hôm sau ...

  - Tôi phải làm thế thôi. Vì ai biết được vào một ngày đẹp giời nào đó, anh lại hành xác tôi bằng những thứ đó.

  - Nhưng em làm vậy không thấy quá tàn nhẫn sao?

  - Tôi làm thế là lương thiện lắm rồi đó. - Levi thét ầm lên. - Chứ anh mà là thằng cha nào tôi đã xử đẹp anh rồi.

  - Vậy là em chấp nhận anh? - Erwin cười, kéo tay Levi lại ôm cậu vào lòng, cắn cắn tai cậu.

  - Anh liệu thay đổi đi, không đừng mong thêm một phút một giây nào với tôi nữa. - Levi đỏ cả mặt, cố mà giữ bình tĩnh.

  - Được rồi.

  - Mà anh đúng thật là thằng biến thái chính hiệu. Anh cuồng thằng cha Lio Kobayashi thì tôi không nói, nhưng ... - Rồi Levi bật dậy, giơ một mớ hình với băng đĩa 18+ của Maria Ozawa, Kristina Rose, Kagney Linn Karter, Risa Tachibana, bla bla bla ... ra trước mặt Erwin. - Thế này là sao hả, anh là thẳng hay cong thế hử. Anh liệu mà ngồi đó mà lừa dối tôi đi, rồi tôi băm xác anh.

  Nói rồi Levi tức tối bước ra khỏi kí túc xá đến lớp học, bỏ lại Erwin một mình với cái mớ ABCD mà anh tậu về ...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  Những ngày sau, Levi vẫn còn giận anh, từ chối hết mọi lời mời của anh về đêm ...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  - Em ấy đáng sợ quá. - Erwin gục mặt xuống bàn, than thở với Hanji và Petra.

  - Nếu chúng tôi là cậu ta, thì chúng tôi cũng làm thế với cậu. - Đó là nội dung của câu nói an ủi Erwin của hai chụy đóa.

  - Sao cả thế giới nó quay mặt với tui thế lày? TvT Ahuhu ...

  - Mà nói trước cho cậu biết, nếu Levi còn than vãn gì về chuyện cậu hãm em ấy thái quá ... thì đừng mơ đến chuyện tôi tha câu.

  Petra trưng ra khuôn mặt đáng sợ chưa từng xuất hiện, chưa từng biết đến, làm cho cả phòng lạnh toát vì sát khí tỏa ra từ cô.

  "Ôi cái thế giới này ..."

  Erwin giáng cái đầu thân yêu của mình một phát xuống bàn.

  - Này cô kia, cô làm gì Erwin của tôi thế?

  Một giọng nói không hài lòng bất chợt vang lên, cắt đứt bầu không khí ngập mùi sát khí của Petra ...

  Mặt Erwin nhăn như bị, Hanji với Petra không thốt nên lời ...

  - Marie ...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  Buổi học hôm nay khá phiền phức với Levi. Tự nhiên thằng trẩu Eren xông vào nói muốn làm đệ tử của cậu, từ chối hoài không được nên phải chấp nhận. Đúng là trùm cũ, cũng lầy kinh cả dị ra. Đang trên đường về lại lại kí túc xá, cậu đang nghĩ không biết nên tha cho Erwin không, vì một phần bản thân cậu mí ngày nay cũng đang "nhớ" =)).

<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))Where stories live. Discover now