Tác giả luyên tha luyên thuyên: Hình như hai anh chưa công khai :v???
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, ai trong trường cũng ngạc nhiên và bàn tán xôn xao về những thanh niên lạ mặt đeo kính râm mặc dù trời không nắng xuất hiện trước cửa lớp Cá Biệt khối 10. Ngạc nhiên là phải, vì không phải ai thích vô cái trường này cũng được, mà còn cố mà vào thì sẽ bị ông hiệu trưởng nện ngay, thế mà tự nhiên hôm nay chẳng thấy động tĩnh gì hết (hơn nữa những người đó đeo kính râm dù trời không nắng :v). Những thanh niên lạ mặt đó câm như hến đứng làm mặt ngầu cho đến khi Levi tới ...
- Cậu đi với chúng tôi.
Một người lên tiếng ra lệnh cho Levi.
- Tụi bay là ai thế?
Mặt Levi đen kịt lại. Lũ này ngon, dám ra lệnh cho bố lớn của khối ...
- Chúng tôi chỉ thuận lời của cô Marie. Mong cậu hãy làm theo nếu không muốn rắc rối.
- Thế tụi bay là chó của nó à?
Levi cười đểu, rồi ra hiệu hàm ý "Dẫn bố đi gặp nhỏ đóa". Mọi người còn bàn tán xôn xao hơn, nhiều người nói cậu không nên đi, nhưng cậu đâu nghe. Thế là bóng mấy người đó vừa mất hút cũng là lúc chuông reng vào lớp vang lên.
- Eren, cậu đến muộn đấy ... Ớ cậu bị gì thế kia?
Mikasa đớ người khi thấy Eren xoắn hết cả lên, đồng phục mặc còn chẳng chỉnh tề, mặc sao mà quên cái quần tây, lộ nguyên cái quần đùi chấm bi cute của mình. Mặt hối hoảng nói với mọi người:
- Levi ... Levi có chuyện rồi ...
- Rồi rồi tụi tui biết rồi. - Jean gãi đầu, chán nảy nói với Eren.
- Ể???
...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nhà kho của trường ...
Có vẻ Levi vẫn giữ vững lợi thế, cho đến khi cậu không để ý để một tên chích kìm điện vào chân mình ... Và thế là cậu bị trói lại ngồi im lìm một góc.
- Thế mày muốn cái gì thế Marie?
Levi ngóc đầu lên nhếch miệng cười với cô gái trước mặt. Và sau đó cậu bị một cái bạp tay "nhẹ éo thể tả" (nghĩa đen).
- Mày ăn nói lễ phép quá nhỉ. Nên nhớ tao hơn mày ba tuổi đấy.
- Dạ cháu sợ bà lắm. Mới bay lớn mà mặt nhăn hơn bị nilong bỏ rác nữa =))
Marie tức điên lên. Điên là phải. Bỏ một mớ tiền chăm sóc săc đẹp, được bao nhiêu người ngợi khen, mà giờ lại bị chê là bà già. Mà thậm chí, Marie còn ghen tị với vẻ đẹp của Levi (ây ây Levi vẫn nam tính nha :v)
- Thế cô muốn cái gì đây?
- À à, vấn đề chính là tao thấy ngứa gan lắm. Vì mày á, lảng vảng trước mặt tao miết ...
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
FanfictionTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...