Hai ngày sau, khi mà sự việc được giải quyết khá êm xuôi ...
Tối hôm đó, sau bữa tối, Levi cầm gói quà đi qua phòng Erwin.
"Cốc cốc"
- Vào đi Levi.
Erwin đang ngồi giải quyết lại đống bài tập mà anh bỏ quên một tháng nay. Levi chậm rãi mở cửa, rụt rè bước vào nói:
- Món quà này, là của dịp tháng trước, giờ mới tặng anh được. Hơi vội nên không ổn lắm, hy vọng anh thích ...
Erwin nhanh chóng nhận ra đó là một món quà sinh nhật. Không kiềm được xúc động, anh kéo Levi siết chặt vào lòng:
- Chỉ cần là quà của em, thì cái gì anh cũng nhận.
- À vậy nếu anh không muốn em tặng anh một giỏ phân thì buông ra hộ cái, tính làm em ngạt thở à?
- À.
Erwin thả lỏng tay, nhưng tuyệt đối không để Levi chạy đi. Levi thở hắt ra một tiếng, rồi đí gói quà vào mặt Erwin nói mở ra. Erwin cẩn thận bóc gói quà ra, nhìn thấy mặt len nên nghĩ trong đầu là áo. Nhưng chưa kịp cầm món quà lên coi kĩ, thì Levi đã giật phắt nó. Một cảm giác ấm cúng dần bao lấy quanh cổ và má anh:
- Trời trở đông, nên lạnh. Không mang cái này tôi xử tử anh.
Erwin nhận ra là một chiếc khăn quàng màu trắng, khá dày, và ấm ... Trông mặt Levi lúc choàng nó cho anh hơi ửng đỏ, mà mỗi lần mặt cậu như vậy là anh không thể rời mắt đi được. Levi biết thừa đi, cái tật này sau một tháng cũng không thay đổi gì, nên để phòng tránh hậu họa, "chuồn là thượng sách" ...
- Em còn bài tập, bỏ em ra nào..
- Anh biết em luôn hoàn thành bài tập ngay tập lớp.
- Còn dự án ở cậu lạc bộ Hóa. Thả ra coi ... Hey.
Không cho Levi nói nhiều, Erwin thọc nguyên bàn tay vào áo cậu, vuốt ve phần thân ấm áp bên trong.
- Cái kiểu gì đây?
- Cũng hơn một tháng rồi, anh đói, cho anh ăn đi.
- Không phải vừa ăn tối xong à? Anh ăn khỏe lên từ khi nào đấy :v (giả bộ ngây thơ).
- Không phải thế.
- Vậy là sao?
"Em bớt cứng đầu hộ tôi được không?" - À, là vậy nè.
Xong Erwin bóp mạnh hai má của Levi, để môi tách ra, không nói nhiều thụt lưỡi vào hôn cuống cuồng. Bàn tay luồn trong áo bóp mạnh một bên ngực, cả cánh tay còn lại giữ người Levi sát lại người mình, khiến cho hai phần hạ thân đang hơi nhỉn lên cọ sát với nhau qua lớp bốn vải quần. Levi giãy dụa, hai tay gắng đẩy cái thân to hơn hai lần mình ra. Do ngộp thở nên càng lúc càng yếu, cho đến khi nghĩ mình sắp chết tới nơi thì Erwin mới chịu thả.
- Ha ... ha ... anh ... anh ... hah ... không ... biết thở à ...
Levi vừa gấp gáp lấy lại hơi, vừa càu nhàu Erwin.
- Chỉ cần là em thì anh không thở cũng được.
- Im đê, đồ sến sủa, ngoài trời đã lạnh lắm rồi.
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
FanfictionTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...