- Rõ là nhiệt súc ...
Kenny vừa đi vừa nhớ lại cuộc nói chuyện với Farlan, nhớ tới cái đoạn gì mà Levi đã có vẻ dao động này nọ làm mặt hắn lại nhăn xụ nhăn xị lên.
- Sao ta lại nuôi phải con yêu nghiệt như màiiii ...
Hắn giơ tay lên trời hét toáng lên, người đi đường nhìn hắn bằng con mắt kì quái khó hiểu ...
"No no, không sao không sao, thằng đần tóc vàng sẽ không để chuyện đó xảy ra"
"Chỉ là thằng cháu mình sẽ bị nát cúc thôi chẹp chẹp"
"Mà tụi nó biết mình đứng sau vụ này thì chắc mình mới là người bị nát ..."
Nhưng hắn bống ngưng lại, mặt đăm chiêu suy nghĩ, về một việc gì đó khá hệ trọng...
"Liệu tụi nó có làm được không..."
~~~
Erwin với Levi tay xách cả mớ giỏ đồ ăn, vừa đi vừa ăn kem nói chuyện vui vẻ, người đi đường nhìn mà gato có, ghen tị có, sung sướng có, ...
- Em trông có vẻ vui.
- Hẳn rồi, được ra mắt với nhà anh ... À câu lạc bộ Hóa của em đoạt giải ... nên ... ừm ờ ...
Levi phởn quá hóa thành thật, trong phút chốc thốc ra gần hết, miệng còn nghoẻn lên cười rõ to, rồi lại tỉnh lại ấp a ấp úng đổi chủ đề. Erwin thất vậy chỉ bật cười, đưa tay xoa xoa đầu:
- Trông tâm trạng em tốt hơn so với mọi ngày đấy, Levi.
- Chắc... vậy...
Trong chốc lát, Levi bỗng quên đi rằng, đang có chuyện không ổn với bản thân...
Họ cũng chả vui vẻ được lâu, khi về đến cổng kí túc xá, một thanh niên dáng thư sinh, ngoại hình nói chung ưa nhìn với mái tóc hạt dẻ hơi dựng lên, có vẻ đã đứng rất lâu để chờ ai đó. Khi nhìn thấy hai người thì bỗng vui vẻ giơ tay chào:
- Levi. - Cậu ta gọi lớn, thu hút sư chú ý của Erwin và Levi.
Levi nghe gọi, quay qua nhìn, thì đơ đứng người hoàn toàn ... Erwin nhìn Levi, xong nhìn lướt qua thanh niên kia ...
"Là cậu nam mình từng gặp trước cửa căn kí túc xá"
- Tớ đợi cậu mãi ... Ồ chào anh, anh là bạn trai Levi à? - Fardlan nhìn Erwin, cười.
- Phải, có chuyện gì? - Mắt xanh trở nên lanh lẽo, giọng trầm đi một bậc.
- À không, tôi là bạn cùng trường cũ của Levi. Hôm nay tới thăm cậu ấy.
Levi không nghĩ hắn ta lại mò tới tận đây. Tâm trạng vui vẻ bị đạp đổ, khó chịu không thèm tiếp lời ...
Erwin thấy vậy, cũng tiện giúp đỡ:
- Levi và tôi tối nay bận rồi, phiền cậu khi khác ghé lại
- Oh, vậy xin lỗi. - Farlan cười, xong tới nắm lấy tay Levi, kề miệng hôn.
- Hey. - Levi hất tay cậu ta ra, nhưng không phát hiện ra hai má mình vô thức đỏ.
- Hẹn cậu ngày mai, Levi. - Nháy mắt, đi lướt qua hai người, khi đi qua Erwin cũng tiện huých anh một cái.
YOU ARE READING
<Eruri> Khi hai ta ... chung một phòng =))
FanfictionTruyện kể về couple Erwin x Levi (Eruri là chân lý ^^) Một số lưu ý nhoa nhỏa: - 18+, hơi sến; Cân nhắc (Yên tâm mấy chap đầu trong sáng theo nghĩa đen) - Tính chất truyện hơi lầy nhoi bựa; Tính cách nhân vật cũng sẽ thay đổi t...