Sáng sớm đã có chút nóng nực, Mạc Doanh đứng dưới chung cư ngẩng đầu nhìn lên trời, hơi hơi nheo lại đôi mắt xinh đẹp, miệng lẩm bẩm :
-Chết tiệt, ghét nhất là mùa hạ mà.
Ngồi trong xe vừa tập trung nghe radio về trứng khoán hôm nay, lại vừa xem qua giấy tờ một chút, rốt cuộc chịu không được giơ tay tháo thêm 1 cúc áo. Ánh mắt hơi liếc ra ngoài đường, tự nhiên muốn bỏ đi 1 thời gian.
Thời điểm đúng giờ làm việc, Mạc Doanh mới từ trên xe bước xuống, chân dài sải bước vào công ty, trên gương mặt tinh xảo hôm nay còn đem một chiếc kính râm to bản, lông mày thanh mảnh, mũi cao dọc dừa, môi đỏ hồng xinh đẹp. Chính là hôm nay lại đặc biệt mang theo hơi thở quyến rũ lòng người a.
Hà Đan từ trong phòng tài vụ nhìn thấy Mạc Doanh hôm nay tinh thần có vẻ không được tốt cho lắm, nhìn góc nào cũng thấy cơ bản là nàng có mang theo sát khí. Vì vậy lớn tiếng gọi :
-Mạc tổng, dừng chân một chút.
Trong công ty chính là ngoài Đường Vi cùng một số cấp trên ra, ai cũng không biết Mạc Doanh cùng Hà Đan là thân phận khuê mật, vì vậy có người nghe thấy Hà Đan gọi Mạc tổng dừng chân trong lòng liền khinh bỉ một phen, có người lại cho rằng Hà quản lí chính là tìm vào chỗ chết, có người lại có chút ngưỡng mộ.
Mạc Doanh hơi nghiêng người, bất quá không dừng chân, chỉ là đi chậm lại, hơi nhếch lông mi. Hà Đan nhanh chân đuổi theo, đi tới bên cạnh nàng liền ngữ khí hạ thấp :
-Ngươi thế nào hôm nay đều trông không được thoải mái. Không phải Lạc Hi lại giở chứng gì chứ ?
-Nàng thì làm gì được ta. Hôm nay thời tiết nóng nực, khó chịu một chút thôi. Còn nữa, một chút nữa ta vào họp được liền mang cho ta hồ sơ mấy người trong ban quản trị đến cho ta, tiện ngươi xem xem ai có thể thế vào vị trị của hắn.
-Được. - Đáp ứng xong nàng liền nhíu mày đứng 1 chỗ nhìn theo bóng dáng Mạc Doanh thầm nghĩ trước đây đón khách hàng nước ngoài cũng không như vậy căng thẳng, đột nhiên hôm nay kêu trời nóng, chẳng phải cả tuần đều như vậy hay sao.
Đường Vi nghe đồng nghiệp nói chuyện liền biết Mạc Doanh hôm nay đối với nhân viên không có mang theo vẻ thân cận thường ngày, tựa hồ còn có sát khí a. Nàng một chút cũng không tự nhiên được, đêm qua sau khi nhắn tin cho Mạc Doanh liền thực khó khăn chìm vào giấc ngủ. Tỉnh dậy cũng không có nhận được tin nhắn của Mạc tổng, có phải là do nàng hay không a. Lão bản chính là một cái cao ngạo nữ nhân cư nhiên bị từ chối qua tin nhắn tất nhiên sẽ cảm thấy bị coi thường phải hay không. Đường Vi cau mày, ngón tay thon dài nhịn không được theo thói quen gõ gõ lên mặt bàn đều đặn, trong đầu chỉ toàn hình ảnh của Mạc Doanh.
Mạc Doanh sau khi họp xong liền trở về văn phòng tiếp tục làm việc. Nhanh chóng liền đến giờ nghỉ trưa, bất quá nàng bởi vì quá nhiều việc cho nên hoàn toàn quên mất tin nhắn của Đường Vi, cũng quên mất cơm trưa phải ăn. Tận đến khi thư kí gõ cửa phòng nàng mới chậm rãi ngẩng đầu, tiện liếc mắt nhìn đồng hồ đã sắp hết giờ nghỉ, liền thở dài 1 chút mới mở miệng :
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) Hoàn
Lãng mạnNữ Nhân Của Ta ! Thể loại : Trung thiên, hiện đại, 1x1,ngọt văn , sủng, ngược tâm ,HE Tác giả : Ngôn Hạ (Bluehand) Nhân Vật : Mạc Doanh x Đường Vi, cùng nhân vật phụ Tình Trạng : tự viết cho vui hahahaah =))) Độ dài : 81...