Đường Vi hơi lui một bước, còn muốn mở miệng hỏi lại nghe Mạc tổng cắt lời :
-Phòng này cách âm rất tốt.
-Ah ...?- Nàng nhìn Mạc tổng chân dài bước tới gần, trong lòng có chút lúng túng
Đại khái không đợi tiểu bảo bối kịp phản kháng, Mạc Doanh đã vươn tay ôm lấy cái eo nhỏ nhắn mềm mại. Nhìn biểu tình nhu thuận của Đường Vi càng làm hô hấp của nàng có chút không thuận.
Nàng cúi người, ở trên môi tiểu Vi khẽ chạm nhẹ một cái, sau đó vẫn không rời đi, mà đặt tại đó, mơn trớn không thôi. Đường Vi bộ dạng chọc người trìu mến, hai tay không có khí lực đặt trên vai Mạc Doanh, mặt mang theo một rặng mây đỏ, mềm mại hừ một tiếng.
Lúc này coi như Mạc Doanh có tồn tại định lực hay không đều không kìm nén nổi nữa. Bàn tay thon dài bắt đầu thò vào áo sơ mi của Đường Vi, môi lưỡi cuốn quýt một chỗ. Đường Vi có chút khó thở, muốn ngăn cản Mạc tổng lại, bất quá không khí lực. Trong lòng vô cùng oán trách, kia, phòng làm việc nghiêm túc như thế, lại ở đây làm cái chuyện tư mật này. Chỉ cần hít thở thôi cũng thấy run rẩy, cả người không được tự nhiên.
Bàn tay nhanh nhẹn leo lên hai ngọn núi đầy đặn, hơi dùng lực xoa nắn một cái liền nghe thấy tiếng tiểu bảo bối khẽ khàng hừ ra tiếng. Tay còn lại vô cùng thuận lợi cởi đi chướng ngại vật đầu tiên, sau đó không chút ngần ngại tháo ra bra vướng víu, nàng vô cùng vui vẻ thưởng thức tòa thiên nhiên trắng nõn trước mắt.
Đường Vi tay chân đã vô cùng luống cuống, Mạc tổng giống như con sói đói quấn quýt lấy nàng. Bởi vì cũng đã lâu không làm chuyện này, tiểu Vi cũng có chút luyến tiếc đẩy Mạc Doanh ra khỏi người, phải biết người này rất thù dai a.
-Doanh...nơi này không được... ưm..- ngữ khí nghiêm túc của Đường Vi nháy mắt biến thành rên rỉ, vành tai nàng có chút xấu hổ mà đỏ ửng lên.
Mạc tổng hành động cũng quá nhanh rồi, môi mọng không ngừng ngậm lấy đỉnh núi hồng hồng đáng yêu, một tay ôn nhu xoa nắn đỉnh núi, tay còn lại không hề mất thời gian thuần thục chui vào trong váy của nàng, nhắm tới hoa đế mà nhiệt tình nhu lộng.
Hai chân rất nhanh đã mất đi khí lực, Đường Vi có chút xụi lơ muốn ngã xuống, lại bị Mạc Doanh hung hăng đẩy nàng về phía bàn làm việc. Lại hung hăng bế nàng ngồi ngay ngắn lên bàn, sau đó không ngại ngần đưa đầu vào giữa hai chân nàng. Một loạt động tác còn không có kéo dài được 5 giây, Đường Vi có chút nức nở theo cổ họng tràn ra, một tay bối rối nắm lấy đống giấy tờ trên mặt bàn, tay còn lại cố gắng đẩy đầu nữ nhân dưới thân mình. Mắt thấy Mạc tổng nhiệt tình ở giữa hai chân nàng chiều chuộng, bản thân đột nhiên cực kì ngượng ngùng, kèm theo tức giận, hừ lạnh ra tới miệng lại thành xấu hổ rên rỉ. Nhắm mắt lại lại càng có thể cảm nhận rõ ràng đầu lưỡi của người kia không ngừng đưa tới trong thân mình, hoa đế cũng bị nhu lộng đến run rẩy cương cứng.
-Có vẻ em thích phòng làm việc của tôi. - Mạc Doanh từ giữa hai chân Đường vui vẻ ngẩng đầu cười, khóe miệng mang theo khiêu khích
Đường Vi có chút giận thật rồi, mày liễu xinh đẹp thật nhanh đã nhíu lại, còn muốn phản kháng lại cảm thấy chân tâm bị dị vật xâm nhập. Ngón tay thon dài của Mạc tổng từ khi nào đã tấn công tới nơi nhạy cảm của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) Hoàn
RomanceNữ Nhân Của Ta ! Thể loại : Trung thiên, hiện đại, 1x1,ngọt văn , sủng, ngược tâm ,HE Tác giả : Ngôn Hạ (Bluehand) Nhân Vật : Mạc Doanh x Đường Vi, cùng nhân vật phụ Tình Trạng : tự viết cho vui hahahaah =))) Độ dài : 81...