Chương 65 : Nhớ

4.5K 124 0
                                    


Hà Đan mấy hôm nay rất bận rộn. Tổng thanh tra mới về chèn ép mọi lúc mọi nơi, yêu cầu đòi hỏi về công việc chính là rất cao, làm nàng không khỏi sau lưng hắn mà liếc mắt oán hận mấy cái.

Nghĩ tới thời cấp 3, cũng có lần các nàng như vậy bận rộn. Lúc đó là thời gian thi cuối cấp, Mạc Doanh bộ dáng cao gầy, làn da rám nắng ngày nào tan học cũng đạp xe chở nàng về nhà. Lưng áo mướt mát mồ hôi vì trời nóng, không rên một tiếng cong lưng mà đạp. Có lần Lạc Hi cau mày hỏi nàng :

-Các ngươi, vì sao không nói cha mẹ chở đi. Vì cái gì ngày nào cũng đạp xe, áo đồng phục trắng cũng đã ố vàng cả rồi.

Mạc Doanh len lỏi trong tiếng ồn ào của các bạn học, thở dài nói :

-Này là thú vui a. Sáng nào cũng được mắng nàng chậm chạp, cảm giác tốt lắm.

Hà Đan tròng mắt trắng dã liếc nàng một cái, sau đó cười trừ nhìn Lạc Hi mà nói :

-Ta không biết đạp xe.

----

Nghĩ tới lại thấy khi đó chính là khoảng thời gian nhàn nhã vui vẻ ít ỏi của các nàng. Mạc Doanh hay lười biếng nằm trên mặt bàn ngủ hết hai tiết đầu, hai tiết sau mới trở mình dậy học. Lạc Hi cả người nhìn có vẻ chăm chú, bất quá thi thoảng lại quay ra hỏi nàng thầy đã nói đến đâu rồi. Còn nàng chính là kẻ chăm học nhất trong lớp, lần nào cũng vì cho các nàng mượn vở mà bị thầy mắng.

Nàng nghiêng đầu nhìn ra ngoài, tuyết hôm nay ngừng rơi, bất quá lớp tuyết vẫn dày cộp bên lề đường. Bên ngoài không có mấy người xuống phố, rõ ràng là hiu quạnh một đường. Cảm giác trong lòng cũng không dễ chịu gì.

Mạc Doanh bỏ đi không nói, lại còn để một cái quái nhân ở đâu về bóc lột sức lao động của nhân viên. Hơn nữa còn nghe người khác nói, nam nhân kia còn đang theo đuổi tiều Vi, người khác lại nói hai người bọn hắn tranh chung một cái tình nhân.

Rốt cuộc cũng rất cần nữ nhân kia trở về ổn định mọi thứ. Nàng nhận ra, Mạc Doanh là một cái nữ nhân rất dễ dàng trấn định người khác, mọi chuyện đang căng thẳng thế nào, chỉ cần có sự xuất hiện của nàng, tự nhiên không khí cũng sẽ bình tĩnh trở lại.

A, kia là tiểu Vi, vì cái gì lại xuất hiện cùng cái nam nhân quái đản kia.

----------------------------

Đường Vi có chút không vui ngẩng đầu nhìn nam nhân trước mặt. Hắn hôm nay không mặc âu phục. Cả người toát ra bộ dáng dễ gần. Áo len cao cổ sẫm màu, quần jean xắn gấu, giày cổ cao. Dáng vẻ chính là một cái soái ca từ trong phim bước ra, chính là đứng trước mặt nữ nhân như tiểu Vi lại chẳng được nàng để mắt ngưỡng mộ lấy một cái.

Lăng Vọng hơi thất vọng thở dài, khóe mắt tựa tiếu phi tiếu mà nhìn nàng. Tuy rằng nam nhân này rất đẹp trai, nếu như chưa gặp nữ nhân yêu nghiệt như Mạc tổng, chắc chắn nàng cũng bị hắn làm cho hâm mộ mà nhìn nhiều một chút. Bất quá, ông trời chính là để nàng sa vào cái ôm ấm áp của Mạc tổng, nữ nhân kia nhìn nhiều một chút liền bị rơi vào bể tình của nàng, hơn nữa sự ôn nhu khi thì lạnh nhạt, lúc lại ngọt ngào của nàng chính là một khi đã nếm thì rất khó quên. Cho nên khi nhìn thấy cái nam nhân tuấn tú này, Đường Vi chính là hy vọng hắn đem ảnh Mạc Doanh mà kiêu ngạo đưa cho nàng xem một chút, chẳng qua là muốn nhìn Mạc tổng dạo này ra sao. Có hay không khoái hoạt hay lại gầy đi một vòng.

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ