Chương 68 : Dấm chua lan tràn

6.4K 150 9
                                    


Tốt lắm cười cười nói nói, kia là yêu nghiệt cho ai xem. Đường Vi ngoài mặt không có chút biểu hiện, bất quá trong lòng khó chịu đã hung hăng cấu xé.

Chính là cũng oan uổng Mạc Doanh đi. Vốn dĩ muốn dành cả ngày đi mua đồ cùng tiểu bảo bối. Kết quả trong lúc đợi tiểu Vi thử đồ, không biết ở đâu có một cái nam nhân lại gần cùng nàng bắt chuyện. Hỏi ra mới biết là hắn là người của bên đối tác, trước kia cũng có một lần gặp qua. Vì vậy nàng mới thản nhiên lơ đãng trả lời một hai câu. Nam nhân này lại không chịu bỏ đi, càng nói lại càng hăng.

Được rồi, vẫn là không thể để yêu nghiệt này làm mưa làm gió gieo rắc khắp nơi được. Không phải yêu nàng rồi thì nên thu liễm một chút hay sao.

Đường Vi hơi giương khóe miệng, trở mặt còn nhanh hơn lật sách. Ngày thường có chút thân thiện, nay lại thêm một phần nhiệt tình, chậm rãi tiến đến. Thoạt nhìn còn tưởng nữ nhân dịu dàng hiểu chuyện, người nhìn người yêu đâu.

Chính là Mạc Doanh một chút cũng không yên, cảm giác lạnh gáy này rốt cuộc là ở đâu ra. Lại nhìn tiểu bảo bối vẻ mặt tươi cười, làm nàng không hiểu vì sao có chút không thích ứng được.

Đường Vi thời điểm tiến đến liền ôm lấy cánh tay trái của Mạc tổng, mỉm cười gật đầu chào người đối diện một cái. Mạc Doanh chỉ có thể nhíu mày. Lại nghe nàng ngữ khí ôn nhu nũng nịu :

-Em chọn xong rồi, chúng ta đi tiếp được sao.

-A, đương nhiên. - Mạc Doanh vành tai không khỏi động đậy, tiểu nữ nhân vì sao làm nũng đây

Nam nhân trước mắt cũng là biết ý đi, mới đầu có chút sửng sốt nhìn các nàng thâm tình trao đổi ánh mắt. Bất quá vẫn giữ trong lòng ý nghĩ nữ nhân cùng bằng hữu thân mật chính là chuyện thường tình. Chẳng qua, Đường Vi cũng muốn chết tâm hắn. làm sao dừng lại đây. Động tác nhanh nhẹn, hơi ngẩng đầu, môi kề sát tai Mạc Doanh thì thầm :

-Không phải chị nói yêu em sao, còn đứng đây tán gẫu cái gì.

Hiển nhiên nam nhân trước mặt không nghe tới hai người các nàng nói cái gì, bất quá hành động ái muội như vậy, hơn nữa nữ nhân bên người Mạc tổng vành môi còn như có như không chạm nhẹ đôi tai nhỏ khả ái.

Mạc Doanh cư nhiên bị tiểu Vi làm cho hoảng sợ. Chính là không nghĩ tiểu Vi như vậy công khai, không phải qua một đêm liền biến thành tiểu công đấy chứ, nghĩ đến bản thân dạo gần đây hình như thụ quá nhiều. Vì vậy, khóe môi liền vung lên, tay cũng vòng qua eo tiểu Vi, ngữ khí ám muội như hành động :

-Đi. Thật xin lỗi, này, tiểu bảo bối đang chờ đợi, không tiếp chuyện với anh được.

-A không có gì, mời Mạc tổng đi trước. - Nam nhân thân sĩ hơi nghiêng người, trên trán không khỏi toát mồ hôi hột, bất quá khóe miệng vẫn vui vẻ miễn cưỡng cười. Này người ta quyền cao chức trọng, có một cái tiểu bảo bối cũng có sao đâu. Chỉ là không nghĩ tới Mạc tổng là yêu thích nữ nhân.

-----

Hẳn là Mạc Doanh rất hạnh phúc, nụ cười trên môi có chút quá phận. Bất quá, nữ nhân bên cạnh nàng biểu tình lại đột nhiên thay đổi. Cánh tay đang ôm lấy Mạc Doanh cũng buông xuống, khóe mắt hung hăng liếc nàng một cái.

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ