Chương 31 : Để tâm

5.7K 188 1
                                    


Đường Vi từ bệnh viện trở lại công ty, trên đường cũng không tò mò chuyện gi xảy ra giữa Trình Hạ Tuyết và Lạc Hi, chỉ âm thầm đoán được bọn họ chắc hẳn có quan hệ, thậm chí là còn biết cả Mạc Doanh.

  Nhắc tào tháo thì tào tháo xuất hiện. vừa bước vào cửa công ty liền thấy Mạc Doanh đứng đối diện nữ nhân có vẻ ngoài ngây ngô, bộ dáng thanh thoát, cảm giác có chút mong manh. Tóc dài màu nâu cơ bản, ánh mắt trong suốt vẻ năng động, sẽ không có gì đáng chú ý nếu như chỉ đánh giá qua loa. Chính là nàng nhìn rõ, trên cổ nữ nhân kia có đeo huy hiệu thuộc ban quản trị, từ khi nào nữ nhân trẻ tuổi như vậy lại xuất hiện ở đây. Còn nói không phải Mạc tổng chèn người vào đi.  

Mạc tổng chắc hẳn rất có sức hút với nữ nhân, như thế nào xung quanh cứ chớp mắt cái là nữ nhân yêu nghiệt cứ ở đâu ra ùn ùn xuất hiện vậy.

Nàng giả vờ như bản thân không có để ý Mạc Doanh, bất quá khóe mắt lại thấy rõ Mạc Doanh bận rộn còn không thèm liếc mình đến một cái, trong lòng âm thầm rống giận. Chính là lại càng hận bản thân, rõ ràng nhìn nàng nên mới biết nàng không để ý mình. Bình tĩnh, khí chất của mình đâu hết rồi, chuyện nhỏ như vậy không được để ảnh hưởng tâm tình, nếu không không phải phí công mẹ mẹ dạy dỗ hay sao.

Chân còn chưa hoàn chỉnh bước vào thang máy, liền nghe lành lạnh ngữ khí quen thuộc gọi tên mình :

-Đường tiểu thư, tan tầm về sắp xếp chút đồ đạc ngày mai sang Nhật đàm phán dự án đấu thầu khách sạn.

-Hả, không phải chuyện này là để có quản lý mới phụ trách hay sao. - Đường Vi chính là giữ không được bình tĩnh, nói chuyện liền quên mất phải cung kính, bày ra một bộ dáng ngạc nhiên

-Đúng vậy, bất quá hắn không rành dự án này như ngươi, nên ta an bày như thế, có vấn đề gì sao ? - Mạc Doanh nhướn mày, ngữ khí có vẻ mất kiên nhẫn

Lãnh đạo đứng cạnh nàng ánh mắt ra hiệu, còn không mau nhận lời, cô chần chừ cái gì.

Phải phải, quá có vấn đề luôn, người ta công nhân viên chức nho nhỏ, cũng không phải sếp lớn, Mạc tổng nói đi công tác, liền đi sao, haha, ai dám nói có vấn đề đây, sếp tổng anh minh, lại còn để nàng đi một mình, không sợ nàng làm hỏng việc hay sao. Bất quá chỉ ôn nhu cười nhẹ nhàng, dối lòng nói :

-Không, không có việc gì, tan tầm ta liền trở về chuẩn bị hành lý, Mạc tổng tin tưởng ở ta.

-Ừ, vé máy bay đã được để trên bàn làm việc của ngươi. - Mạc Doanh càng nói ngữ khí càng kiên định

Đường Vi gật đầu, a, Mạc tổng ngươi ra vẻ chu đáo cái gì, cái gì ôn nhu cái gì dịu dàng mấy ngày trước có phải ngươi trêu đùa ta. Giờ muốn bảo mình cút xa xa một chút đây mà, càng nghĩ càng muốn phẫn nộ, nàng xoay người, liều mạng bước nhanh một chút, cách xa nữ nhân yêu nghiệt kia càng xa càng tốt.

Mạc Doanh nhìn bóng dáng khuất dần trong thang máy liền mím môi cười, Tư Dịch An bên cạnh biểu tình nghi hoặc chớp chớp mắt.

Đường Vi trở về văn phòng liền gục mặt xuống bàn làm việc, tay phe phẩy chiếc vé máy bay, buồn chán không mở miệng. Không gian càng âm u, càng trầm mặc. Đồng nghiệp bên cạnh có người ghen tị, có người ngưỡng mộ nàng, khoa trương nói :

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ