Tư Dịch An chậm rãi nhai nuốt miếng bít tết nửa phần chín trong miệng, phong thái nhàn nhã, khóe mắt thi thoảng nâng lên nhìn xuống lòng đường, bình tĩnh thưởng thức bữa ăn của mình.
Thời điểm không sai, bữa trưa sắp được giải quyết xong, lại nghe một trận cãi vã nảy lửa cách chỗ nàng ngồi 2 dãy bàn.
Nàng hơi nâng mắt nhìn sang, lông mày bởi vì khó chịu mà cũng chau lại, trong lòng thập phần không thoải mái. Lại nghĩ tới nữ nhân nào lại miệng mồm lớn như vậy, ở nơi công cộng cũng không hạ giọng xuống được sao.
Tư Dịch An có chút thở dài, đúng là oan gia ngõ hẹp, đi đâu cũng gặp nhau. Lúc này Vệ Thanh đang hoàn toàn giữ im lặng tập trung ăn đồ ăn của mình, mặc cho nữ nhân ăn mặc hở hang liên tục mắng nàng té tát. Biểu tình nhìn không ra, động tác cũng không đình chỉ, chính vì vậy nữ nhân hung hăng trước mặt nhịn không được túm cổ áo Vệ Thanh mạnh mẽ lôi nàng đứng dậy.
Thân thể bởi vì bị mất thăng bằng cho nên cổ chân có chút đau đớn, Vệ Thanh cắn môi cau mày nâng mắt liếc nữ nhân trước mặt, một câu cũng không nói, ánh mắt cũng đủ oán hận.
-Yêu tinh, ngươi còn nhìn, ngươi nói xem đêm đó ngươi và hắn đã làm gì? Hắn đến phòng ngươi, nam thanh nữ tú 1 mình thì làm gì. Con hồ ly tinh, ta đánh chết ngươi. - Nói xong đột nhiên giơ tay muốn giáng xuống một cái tát
Thời điểm không sai lại bị một bàn tay bắt lại, nữ nhân kia hung hăng trừng mắt, mồm miệng nhanh nhẹn lại chửi mắng :
-Ngươi ! Tô Giang, ngươi còn bênh nàng. Nếu không phải con hồ ly tinh này quyến rũ ngươi thì ngươi làm sao không trở về đêm đó. Buông ta ra, ta đánh nàng đến chết thì thôi.
Không khí xung quanh ngày một căng thẳng, khách hàng cũng trở nên huyên náo, người thì bỏ đi, người đứng lại xem chuyện vui. Vệ Thanh có chút an tĩnh để nữ nhân kia nắm chặt cổ áo, không khách khí liếc Tô Giang một cái sắc bén, sau đó oán hận trừng mắt. còn lại đều không có làm gì, giống như cam chịu rồi.
Tô Giang nhếch lông mày nhìn Vệ Thanh, nhàn nhã buông tay nữ nhân hung hãn kia ra, sau đó ôm lấy bàn tay nàng ta, ngữ khí nịnh nọt :
-Đừng chấp cô ta, để nhà báo biết được thì toi. Em muốn sự nghiệp của anh đi tong sao? Nếu muốn kết hôn không phải nên để ba em nghĩ tốt về anh chút sao. Mỹ Mỹ, nghe anh.
-Nhưng con hồ ly tinh này, hừ ... được lắm. Coi như em bỏ qua, nhưng để xem ba em làm gì sự nghiệp của cô ta. - Nữ nhân tên Mỹ Mỹ kia có chút mất kiên nhẫn buông ra cổ áo của Vệ Thanh, chép miệng đe dọa.
Chưa lớn tiếng dọa nạt được bao lâu lại cứng họng mở mắt thật lớn nhìn nữ nhân tựa tiếu phi tiếu dựa vào cái bàn gần đó mà nhìn các nàng. Nữ nhân này có chút quen mắt, hơn nữa khí chất bức người như vậy cũng không phải chuyện đùa. Mặc dù miệng cười nhưng không hiểu vì sao lại lộ ra một cỗ uy nghiêm kì lạ.
Tô Giang trừng mắt thật lớn, này không hiểu hắn với Tư Dịch An là duyên hay nghiệp chướng. Như thế nào mỗi lần hắn dở trò thì nàng lại xuất hiện. Hơn nữa nàng còn chứng kiến hắn hung hăng với Vệ Thanh đêm hôm ấy, vì thế mặt nhịn không được đen lại, biểu tình sợ đến mất mật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) Hoàn
RomansaNữ Nhân Của Ta ! Thể loại : Trung thiên, hiện đại, 1x1,ngọt văn , sủng, ngược tâm ,HE Tác giả : Ngôn Hạ (Bluehand) Nhân Vật : Mạc Doanh x Đường Vi, cùng nhân vật phụ Tình Trạng : tự viết cho vui hahahaah =))) Độ dài : 81...