Chương 50 : Vật nhỏ

8.5K 181 14
                                    


Tư Dịch An bên này lông mày đều nhíu lại một chỗ, nàng gần đầy phát hiện ban quản trị đang chuẩn bị loại bỏ Mạc Doanh, mọi chứng cớ tham nhũng đều hướng về Mạc Doanh, hơn nữa có nhiều người trong ban còn đang âm thầm giao dịch cổ phần cho Chu Mạt Ngữ.

Nàng không quên những gì Mạc Doanh nhờ nàng làm, bất quá chỉ sợ kế hoạch đi quá xa lại hỏng. Chính là muốn bắt rắn thì phải đả động hang xà, Tư Dịch An được Trình Hạ Tuyết giúp đỡ mà đe dọa được giám đốc Tài Chính chuyển nhượng cổ phần cho nàng.

Lúc này ban quản trị giống như bị đả kích, một mực muốn xông lên văn phòng Tổng giám đốc đề gặng hỏi mục đích của nàng. Chính là Mạc Doanh còn đang vi vu du lịch cùng tiểu tình nhân của nàng. Mọi sự đều bị mất thông tin.

Ban quản trị thiếu đi Tư Dịch An liền tự bàn nhau muốn loại bỏ Mạc tổng giám.

Không tới hai ngày, Tư Dịch An cùng với cổ phiếu của nàng, hơn nữa còn cầm một số tiền rất lớn của ban quản trị đã tham nhũng bấy lâu nay cao chạy xa bay, không giấu vết.

Này, Chu Mạt Ngữ tính không ra Tư Dịch An còn đi tới bước này. Tiền lại là tiền bẩn, vì thế không dễ dàng để báo cảnh sát. Chi bằng tận dụng lúc này đổ tội lên Mạc Doanh, hắn liền có cơ hội chiếm hữu công ty.

Đảo AA, tiểu Vi đang nghĩ, có phải nàng quá hạnh phúc rồi hay không? Mạc tổng xinh đẹp như yêu nghiệt, mặc một chiếc váy dài đến mắt cá chân, yểu điệu mị hoặc đứng trước mặt nàng, cười như không cười.

Nàng nhận ra, chỉ cần ở cạnh Mạc tổng, dù cả ngày không mở miệng cũng đều an tĩnh đến vui vẻ. Tất nhiên các nàng vẫn nói chuyện, chỉ là không nói quá nhiều. Mạc tổng sáng sớm đã bưng đồ ăn sáng lên tận giường cho nàng, hơn nữa còn săn sóc hỏi han, làm nàng xấu hổ muốn chết.

Sau khi ăn xong cả hai liền tiếp tục đi dọc bờ biển, Mạc tổng kể cho nàng nghe không biết bao nhiêu chuyện hồi nàng còn bé. Hóa ra nàng cùng Lạc tiểu thư là bạn thơ ấu, Hà Đan là bạn từ cấp 3, còn Tư Dịch An là bạn thời đại học của nàng. Hơn nữa còn nhắc đến một nam nhân tên Trịnh Khả đã qua đời, cùng với một nữ nhân tên Dĩ Hiên.

Đường Vi có chút ngẩn người khi nghe thấy tên Trịnh Khả, cảm giác quen thuộc, giống như đã nghe cái tên này ở đâu, nhất thời lại không nghĩ ra. Nghe tới cái tên Dĩ Hiên, nàng liền thấy Mạc tổng trong mắt có chút nhàn nhạt sát khí, càng nhiều là hận ý. Trong lòng dù biết vậy cũng vẫn cảm giác có chút chua rồi, vì thế thân mình liền chuyển động, dán lấy bên người Mạc Doanh, không tiếng động mà làm nũng.

Nhìn nữ nhân bên cạnh khả ái nhíu mày vì ghen tị, Mạc Doanh trong lòng vui vẻ không ít, càng nhìn càng muốn ăn nàng, vì thế có chút ngập ngừng ở giữa phố hơi nghiêng ở bên má Đường Vi hôn một cái.

Nàng có hơi ngạc nhiên trợn mắt nhìn Mạc tổng bên cạnh vừa mới làm ra cái hành động thân mật với nàng, này, mặt còn lạnh hơn tiền, lại giả vờ cái gì cũng chưa làm, tiếp tục đi. Mặt bất giác nóng đến kinh người, nàng đang nghĩ có phải hay không càng ngày càng luân hãm, trước đây cũng không có như vậy dễ dàng xấu hổ, từ khi gặp Mạc Doanh, hết thảy đều không còn giống như trước, đối với bản thân càng cảm thấy lạ lẫm.

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ