Hôm nay ở công ty rộ lên một tin rằng thanh tra cao cấp từ tổng công ty được thuyên chuyển tới đây điều tra tham nhũng. Đường Vi có chút lơ đãng tiếp nhận thông tin từ đồng nghiệp, cả người uể oải không có chút gì để ý. Bất quá cũng có nghe đồng nghiệp liên tục khen thanh tra kia là một cái nam nhân ngoại lai, bề ngoài quá mức đẹp đẽ hơn nữa còn rất hoàn mỹ.
Ngẫm nghĩ một chút, Đường Vi không khỏi nhớ đến Mạc tổng trong lòng, thầm nghĩ chỉ có Mạc tổng mới hoàn hảo trong mắt nàng. Làm gì có nữ nhân nào vừa tài giỏi lại xinh đẹp đến mức yêu nghiệt như vậy. Môi cũng như thế đầy đặn, dáng dấp còn rất mê người, này, nàng đang nghĩ cái gì đây. Cảm giác dạo gần đầy càng ngày nàng càng có xu hướng biến thái, mỗi lần nhớ tới Mạc tổng lại nhịn không được nghĩ tới lúc các nàng như thế triền miên thể thiếp. Vành tai cũng vì thế mà đỏ ửng, ngẩn người trạng thái.
Lăng Vọng thoạt nhìn có phần mất kiên nhẫn với thái độ làm việc của Chu Mạt Ngữ. Cách giải thích mập mờ của hắn thực sự làm cục diện càng thêm căng thẳng. Từ khi có thông báo điều động Mạc Doanh trở về tổng công ty quả thực làm Chu Mạt Ngữ xoay sở không kịp. Dựa trên kế hoạch đáng lẽ Mạc Doanh phải bị giáng chức sau đó mới bị điều về tổng công ty bồi tội. Như thế nào lại thành hắn gánh mũi chịu sào, hơn nữa hắn còn là ủy viên, sự việc lần này làm uy danh của hắn tuột dốc không phanh. Hôm nay lại còn gặp phải cái nam nhân trẻ tuổi khí chất áp đảo này, làm hắn có chút ủy khuất suy nghĩ những năm tháng của hắn có phải lãng phí hay không, còn không bằng một cái nam nhân vắt mũi chưa sạch.
Trước mặt người khác Lăng Vọng quả thực là nam nhân hoàn mỹ, ngoại trừ tính cách có chút biến thái ra, hắn hoàn toàn là cái nam nhân mà các nữ nhân đều hướng tới, mong muốn được hắn ủng trong lòng bàn tay. Kì thực Lăng Vọng lại có bệnh không thích người khác nhìn vào mắt hắn. Mỗi lần có người nhìn thẳng vào mắt hắn liền làm hắn cảm thấy bản thân bị yếu thế, vì vậy mới tôi luyện thành cái khí chất như hôm nay. Ai tiếp xúc cùng hắn đều vì hâm mộ hoặc kính trọng mà hơi cúi đầu.
Sau khi họp xong, cũng không quản người khác nghĩ gì về mình, Lăng Vọng chân dài lịch lãm sải bước về hướng phòng kinh doanh. Vừa bước vào đây, liếc mắt liền nhìn thấy nữ nhân làm Mạc Doanh của hắn ngẩn người hơn nửa tháng. Nữ nhân này mang theo khí chất nhàn nhạt xa cách làm người khác không thể xâm phạm, chỉ có thể xa xa mà nhìn nàng, mong nàng sẽ ôn hòa đáp lại. Mặc dù nhìn thấy Đường Vi mỉm cười nói chuyện công việc với đồng nghiệp, Lăng Vọng vẫn không hiểu vì sao cảm thấy nữ nhân này quá ảm đạm, ôn nhu của nàng dường như không thật, rất khó nắm bắt.
Đường Vi rùng mình một cái, cái cảm giác lành lạnh sống lưng này làm nàng có chút không quen. Xoay người đảo mắt một cái liền thấy một cái nam nhân đặc biệt tuấn tú đứng ở cửa văn phòng. Dáng dấp cao lớn, ngạo khí ngút trời, âu phục đắt tiền khoác lên người hắn thập phần phù hợp, hơn nữa còn mang theo một cái thư kí cùng vệ sĩ đằng sau, liếc mắt cái cũng có thể biết nam nhân này chắc chắn là thanh tra mới tới.
Nàng nhìn hắn, hơn nữa còn nhìn chằm chằm. Lăng Vọng cả người không quen, trong lòng âm thầm phẫn nộ, nàng như thế nào có thể tự nhiên nhìn hắn như vậy, có phải thấy mình điển trai giàu có cho nên mới thay lòng đổi dạ hay không. Nghĩ tới đây liền kéo theo nóng giận mà tiến đến trước mặc Đường Vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) Hoàn
RomanceNữ Nhân Của Ta ! Thể loại : Trung thiên, hiện đại, 1x1,ngọt văn , sủng, ngược tâm ,HE Tác giả : Ngôn Hạ (Bluehand) Nhân Vật : Mạc Doanh x Đường Vi, cùng nhân vật phụ Tình Trạng : tự viết cho vui hahahaah =))) Độ dài : 81...