Ngày hôm sau Mạc Doanh không hề nói cùng ai liền mất tăm, Đường Vi đứng trước cửa văn phòng của nàng chỉ muốn hung hăng xông tới bên trong xem có đúng là nữ nhân họ Mạc kia biến mất. Trấn tĩnh một lát xoay người lại cư nhiên nhìn thấy Hà Đan trầm mặc đứng một bên nhìn nàng. Đường Vi có chút xấu hổ, giả vờ bình tĩnh chào nàng một tiếng, sau đó muốn rời đi, lại nghe ngữ khí Hà Đan có chút mệt mỏi nói :
-Sắp tới sẽ có nhiều chuyện xảy ra, nếu có chuyện gì liên lụy tới ngươi, ngươi ngàn vạn lần không được bước chân ra khỏi cửa. Đi đâu cũng nên báo cho chị dâu ngươi một tiếng.
Đường Vi hai mắt nghi hoặc không hiểu xoay đầu nhìn Hà Đan, lại thấy Hà Đan nhàn nhạt cười nói :
-Mạc Doanh kì thật rất lo cho ngươi, cho nên thập phần đừng để bản thân bị tổn thương. Tạm thời không thể nói cho ngươi, biết càng ít càng tốt có được hay không?
Đường Vi trong lòng càng cảm thấy bất an, lần đầu tiên nàng không thể trấn tĩnh, ngữ khí thay đổi 180 độ, trầm thấp mở miệng :
-Cảm ơn Hà trưởng phòng quan tâm, ta sẽ cùng chị dâu nói chuyện một phen.
-Chị dâu ngươi có lẽ cũng biết, bất quá cũng có những chuyện nàng không hiểu rõ, ngươi tốt nhất chỉ nên tin một nữa, còn lại tin tưởng Mạc Doanh.
Đường Vi hơi hơi cau mày, gật nhẹ đầu liền vội vã hấp tấp rời đi.
Thời điểm vừa về tới nhà lại nghe điện thoại gọi đến, nghe tới giọng nói của mụ mụ làm trong lòng nàng có chút mất mát, bất quá lời tiếp theo mẹ nàng vừa nói lại trấn động thật mạnh tới nàng. Đường Tử Thành bị tai nạn, đang trên đường đi cấp cứu.
Lúc nàng có mặt tại bệnh viện, dường như cả nhà ai ai cũng căng thẳng. Trình Hạ Tuyết nâng bụng lớn ngồi trên băng ghế ngẩn người, nước mắt một giọt cũng không rơi, hoàn toàn là ngẩn người. Mụ mụ ở trên vai ba ba khóc đến lặng người, ba ba một câu cũng không nói, tấm lưng lớn đơn bạc vẫn ngồi thẳng, khuôn mặt già nua ánh lên vẻ lo lắng.
Chuyện gì đã xảy ra ?
Chân nàng vừa muốn bước tới lại bị một bàn tay bắt lại, Đường Vi hơi kinh ngạc nhìn nữ nhân xinh đẹp đến chói mắt trước mặt. Ánh mắt sắc sảo, lông mày mỏng, môi đỏ rực rỡ, cao hơn nàng một chút, làm cho nàng cảm thấy có chút ngột ngạt, bất quá lại mở miệng nói :
-Đường tiểu thư, chúng ta nói chuyện một chút được không ?
-Ngươi là ai ?
-Người gây tai nạn cho Đường Tử Thành.
Nàng nhíu này, này, vì sao biết tên anh của nàng. Vì vậy hơi xoay đầu do dự nhìn gia đình ngồi cách đó không xa.
-Vết thương không quá nặng, sẽ sống, nhưng ta không chắc chắn lần sau.
-Lần sau ? Ngươi ...
-Vì vậy ta mới muốn nói chuyện với Đường tiểu thư, mời .- Nói xong nữ nhân tóc đỏ nghiêng người, ánh mắt bức người lại phóng đến
Đường Vi tự trấn định bản thân, hít một hơi liền đi theo nàng.
Cả hai ngồi đối diện nhau ở một quán cafe gần bệnh viện. Nữ nhân tóc đỏ không nhanh không chậm rút ra một phong bì lớn, ánh mắt nhìn đến nàng, ngụ ý muốn nàng tự mở ra xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) Hoàn
RomantikNữ Nhân Của Ta ! Thể loại : Trung thiên, hiện đại, 1x1,ngọt văn , sủng, ngược tâm ,HE Tác giả : Ngôn Hạ (Bluehand) Nhân Vật : Mạc Doanh x Đường Vi, cùng nhân vật phụ Tình Trạng : tự viết cho vui hahahaah =))) Độ dài : 81...