Chương 78: Bất mãn ?

5K 135 10
                                    

Vệ Thanh ngượng ngùng nắm bàn tay nhỏ nhắn trắng mềm của Tư Dịch An đi vào quán cafe mà nàng cùng tiểu Vi hay tới. Liếc mắt một cái có thể tìm thấy nữ nhân khí chất đoan trang quen thuộc thẳng tắp sống lưng ngồi, trên mặt dịu dàng biểu tình. Vừa nhìn thực muốn ôm vào lòng che chở, nghĩ đến cũng thực buồn cười. Chính mình cùng tiểu Vi cũng không phải cong a, như thế nào lại yêu nữ nhân rồi, hơn nữa hai người kia cũng là bạn a. Trái đất quả thực nhỏ bé.

-Tiểu Vi , tới đã lâu chưa?

-Ân vừa mới tới. Tư tiểu thư. - Đường Vi khóe miệng khẽ cười, hơi nghiêng người đứng dậy chào người trước mặt

Tư Dịch An nhìn tới cốc trà đã nguội của Đường Vi, không khỏi khen ngợi một phen. Vì không muốn mình và bạn thân của nàng áy náy liền nói vừa mới tới. Xem ra được giáo dưỡng không tệ. Nàng gật đầu với Đường Vi một cái, sau đó động tác tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Vệ Thanh.

Nghĩ tới việc xảy ra ở sân bay tuần trước, Vệ Thanh có chút không tự nhiên cụp mắt, ngập ngừng lén lút nhìn đến Đường Vi. Trong mắt lại thấy Đường Vi khóe miệng nhẹ nhàng giương lên, mặt nhìn không ra biểu tình gì rõ ràng.

Tư Dịch An bình thản nhấp một ngụm trà, sau đó thản nhiên mở miệng nói chuyện cùng Đường Vi :

-Kia, lần trước hình như vẫn chưa nói chuyện thẳng thắn với nhau.

-Ân, không nghĩ tiểu Thanh còn quen biết Tư tiểu thư đến mức thân mật hôn môi a. - Đường-Vi hơi nheo mắt cười, hừ. Nghĩ tới Vệ Thanh bị yếu đuối ăn môi tại sân bay, trong lòng quả thực thấy mất mặt.

-Tiểu Vi nhà ta có chút phúc hắc, ngươi đừng để ý, nàng kì thực không có ý gì. - Vệ Thanh có chút vội vàng hướng Tư Dịch An giải thích, kia, ngữ khí mỉa mai của bạn thân nhà nàng là sao. Chưa gì cánh tay đã hướng ra ngoài rồi

Tư Dịch An hơi nhăn mày, bất quá rất nhanh lại thu liễm. Môi mỏng khẽ cong lên, cười đến rạng rỡ, ngữ khí không hề trách móc :

-Ân, ta biết tiểu Vi nhà ngươi không có ý gì. Ta đương nhiên cũng tin tưởng con mắt của Mạc Doanh a. Bất quá, ta cùng Thanh Thanh này không chỉ là quen biết, cái gì tình nhân có thể làm, chúng ta đã làm qua rồi đi. Cũng không khác Mạc tổng cùng Đường tiểu thư là mấy. Không biết như thế có thể gọi là quan hệ yêu đương hay không ?- Tư Dịch An bề ngoài thân thiết nhiệt tình, đôi lúc mang theo ngơ ngác, bộ dáng vô cùng đáng yêu. Chính là vốn dĩ cũng là một loại nữ nhân vô cùng phúc hắc, bất quá là không phát tác thường xuyên mà thôi.

Lúc này đối mặt với nữ nhân âm trầm nội liễm như Đường Vi, đương nhiên không ngại cùng nàng nói chuyện vòng vo một lát.

Vệ Thanh một bên đỏ mặt cười ngu ngốc, nàng một chút cũng không hiểu chuyện đánh thái cực qua qua lại lại của tiểu Vi cùng Tư Dịch An a. Nghe tới Tư Dịch An một câu kia đã đánh tan lí trí của nàng, hoàn toàn chìm vào mơ mộng, khóe mắt vui vẻ nhìn Tư Dịch An.

Đường Vi chậm rãi xoay xoay vành cốc, lông mi cong dài chọn mắt vài cái, bàn tay thon mềm cũng thuận tiện chống cằm, khinh bỉ ánh mắt nhìn bạn thân một cái. Sau đó lại nhàn nhạt đáp :

[BHTT]  Nữ nhân của ta [ Trường Thiên ] ( Tự viết ) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ